00:08 19/09/2022
NTMT Yến Nhi (Sóc Trăng) nhận đề cử Kéo vàng trẻ toàn năng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Yến Nhi vừa vinh dự nhận được đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ toàn năng từ cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022.


NTMT Yến Nhi (Sóc Trăng) nhận đề cử Kéo vàng trẻ toàn năng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng làm đẹp. Mùa giải thứ 3 được tổ chức, chương trình tiếp tục thu hút những ngôi sao tài năng hàng đầu. Một trong số đó có thể kể đến là NTMT Yến Nhi đến từ Sóc Trăng. Cô gái trẻ sẽ tham gia thi đấu cùng hàng nghìn tài năng đến từ nhiều nước châu Á khác với mong muốn đạt được giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi này.


NTMT Yến Nhi có niềm đam mê với nghề tóc từ rất sớm 

Được biết, NTMT Yến Nhi sinh năm 2001. Ở tuổi 21, cô gái quê Sóc Trăng đã và đang nỗ lực bền bỉ học nghề và phát triển nhanh chóng với công việc làm tóc bản thân đam mê. Khó khăn nhiều, vất vả cũng nhiều không kém, cô vẫn cố gắng từng ngày để chạm tay đến thành công.

Yến Nhi chia sẻ: “Em đã nghỉ học năm lớp 9. Cuối năm 2015, em bước chân lên thành phố xin vào làm công nhân được hơn 4 năm. Em đã đam mê với nghề tóc từ lúc còn ở quê và ước mơ được làm đẹp cho mọi người. Vì chưa có duyên nên em chưa được theo nghề. Sau đó, may mắn em gặp được cô Yến qua Facebook. Em có theo dõi cô khoảng 1 năm và em đã xin được làm học trò của cô. Ngày 18-09-2020 em chính thức bước chân vào nghề với niềm đam mê từ lâu”.


Mái tóc do cô thiết kế, tạo kiểu được khách hàng yêu thích 

Cô Yến đã nhiệt tình dẫn dắt Yến Nhi từ lúc cô gái trẻ chưa biết gì. Cô đã tận tâm hết lòng dạy bảo Yến Nhi từ việc nhỏ nhặt nhất, bao dung và tiếp thêm động lực để Yến Nhi có được ngày hôm nay. Tài năng trẻ trân trọng điều này và cố gắng hơn để đền đáp những gì cô Yến kỳ vọng. Trở thành một người thợ tóc tài ba, làm đẹp cho mọi người là mục tiêu mà Yến Nhi đặt ra.

Biết đến cuộc thi Kỷ lục Guinness 2022, NTMT Yến Nhi đã đăng ký tham gia để thử thách bản thân. Cô coi đây là cơ hội vàng để gặp gỡ và cùng chia sẻ kinh nghiệm làm nghề với những đồng nghiệp. Đề cử Kéo vàng trẻ toàn năng được Ban tổ chức trao tặng sẽ là bước đệm để Yến Nhi tự tin đạt được giải thưởng cao quý nhất.