21:13 12/01/2019
Thí sinh Thu Thủy – Hành trình khẳng định bản thân của cô giáo trẻ
“Tôi là Thu Thuỷ, tôi đến từ Hà Nội. Tôi bước chân vào ngành làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng với khoảng thời gian chưa phải là dài nhưng tôi thực sự cảm thấy yêu thích nó” – Đó là câu giới thiệu của Thu Thủy – thí sinh nhận Giải Vàng Tài Năng mùa Beauty Idol 2018 về bản thân mình khi được phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp phỏng vấn.
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nề nếp rất nghiêm khắc, từ nhỏ Thu Thủy đã được định hướng theo nghề nghiệp là giáo viên. Nhưng tình yêu với cái đẹp, sự ham thích khi làm đẹp cho người khác đã khiến cô gái trẻ đã làm trái ý gia đình để đi theo một sự lựa chọn hoàn toàn mới mẻ, xa lạ đó chính là phun xăm thẩm mỹ. Chính vì vậy, Thu Thủy đã đến với Beauty Idol 2018, cuộc thi mang tầm Quốc tế để chứng minh bản thân mình cũng như khẳng định với gia đình, bạn bè rằng sự lựa chọn của mình là đúng đắn.


Thu Thủy cùng giám khảo Scarlet Nguyễn tại đêm chung kết Beauty Idol 2018
 
“Thực sự khi đến với cuộc thi này là quyết định khá liều lĩnh bởi lẽ ngoài sự đam mê với phun xăm thẩm mỹ và khát khao muốn khẳng định bản thân thì mình chưa có nhiều kinh nghiệm. Mình luôn tự động viên là hãy cố gắng hết mình để làm bài thi tốt nhất. Và thực sự may mắn đã mỉm cười với mình khi được huấn luyện viên, cô Scarlet Nguyễn lựa chọn vào team”. Có thể nói, nhờ đến với Beauty Idol 2018, Thu Thủy đã có cơ hội được học tập, được rèn luyện, để chứng minh bản thân. Trong quá trình huấn luyện của cả Scarlet team, Thu Thủy luôn được mọi người gọi trêu là con ong chăm chỉ. Bởi hơn ai hết Thu Thủy là người hiểu rõ, cô đến với phun xăm thẩm mỹ  muộn nhất so với các bạn đồng môn, đồng thời khát khao khẳng định mình khiến Thu Thủy cố gắng hơn nữa.


Sự trưởng thành về tay nghề được thể hiện qua mỗi bài thi mà Thu Thủy thực hiện tại Beauty Idol 2018


Sự nỗ lực của Thu Thủy được nhận lại thành quả xứng đáng tại Beauty Idol 2018


 
Thu Thủy chia sẻ thêm: “Lần đầu tiên em được lĩnh hội những kiến thức toàn diện và có chuyên môn sâu như vậy. Cảm ơn cô giáo Scarlet và cố vấn Thu Thủy đã giúp em cùng mọi người trong team được biết những kiến thức quý báu mà có lẽ là nếu không gia nhập vào team thì phải mất rất nhiều thời gian, tiền bạc mới có được”. 
Với tất cả những gì được truyền dạy trong các buổi huấn luyện của Scarlet và sự chăm chỉ, rèn luyện không ngơi nghỉ của mình, Thu Thủy đã thuyết phục các giám khảo Quốc gia của cuộc thi Beauty Idol 2018 và nhận được giải thưởng Giải Vàng Tài Năng.


Thí sinh Thu Thủy - giải vàng tài năng Beauty Idol 2018
 
“Dù chặng đường đi cùng với Scarlet team không dài nhưng đây là quãng thời gian không thể nào quên được trong cuộc đời em. Nhờ vào Beauty Idol, nhờ vào các thành viên, nhờ vào cô Scarlet Nguyễn mà em có thêm niềm tin và đạt được thành tích như ngày hôm nay. Em cảm ơn cô cùng tất cả mọi người”. Thu Thủy xúc động chia sẻ ngay sau khi nhận giải thưởng.


 Cô cùng đồng đội đã có giây phút hạnh phúc nhất bên Scarlet Team tại Beauty Idol 2018

Beauty Idol đã khép lại cùng với năm 2018 đầy biến động của cô giáo trẻ Thu Thủy. Nhưng hành trình khẳng định của cô gái đầy nghị lực ấy mới bắt đầu cùng với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chúc Thu Thủy ngày càng thành công hơn và ghi rõ dấu ấn của mình trong năm 2019 sắp tới!
,