19:39 20/08/2019
Giải triển vọng Super Beauty Contest 2019 – Chuyên gia Hằng Moon – Cống hiến cho sứ mệnh làm đẹp
Ở độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Hằng Moon khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng và thành tích ấn tượng trong nghề làm đẹp.
Chặng hành trình làm nghề đầy thử thách

Bằng tất cả tình yêu và lòng đam mê với công việc làm đẹp, hai năm trước, cô gái trẻ Hằng Moon đã quyết định theo đuổi sự nghiệp bằng tất cả  sự quyết tâm của bản thân. Khó khăn, thử thách rất nhiều nhưng Hằng Moon luôn lấy đó làm động lực để bản thân cố gắng rèn luyện thành tài.

Dù đã có sự tìm hiểu trước đó những những bước đi đầu tiên luôn vấp phải những bỡ ngỡ. Từ việc tìm thầy dạy đến việc vận dụng vào thực tế kiến thức được học là điều vô cùng khó khăn với một cô gái trẻ như Hằng Moon. Đến thời điểm hiện tại, Hằng Moon cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi gặp được người thầy là Master Vi Hoa – master danh tiếng thế giới, người đi đầu xu hướng mày phong thủy, môi khai vận tại Việt Nam. Người thầy lớn trong sự nghiệp làm nghề của Hằng Moon đã dạy cho cô những kỹ thuật làm nghề đầu tiên để từ đó bản thân cô có thể sáng tạo nên tác phẩm của riêng mình cũng như có cơ hội tiệm cận nhanh chóng với kỹ thuật làm đẹp mới của thế giới.

Dưới sự chỉ dạy của người thầy, bằng sự nỗ lực của bản thân, Hằng Moon nhanh chóng có những bước tiến quan trọng với nghề 

2 năm – chặng hành trình trưởng thành trong nghề
 
2 năm, một chặng hành trình để trưởng thành và phát triển trên con đường làm đẹp, chuyên gia Hằng Moon đã để lại những dấu ấn thành tích ấn tượng mà hàng nghìn những đồng nghiệp cùng trang lứa của cô ngoài kia đang mơ ước. Sau quá trình đào tạo, cô thuyết phục được chính người thầy – nhà sáng lập Mandala Beauty Academy – Master Vi Hoa bằng chính tài năng và kỹ thuật của bản thân để đứng lớp giảng dạy chuyên nghiệp. Nhận ra được năng lực của học trò, sau khi tốt nghiệp Master Vi Hoa đã giữ cô lại làm việc tại Mandala Beauty Academy và hiện cô đang là giảng viên phun xăm thẩm mỹ tại đây.

Đơn vị cô đang công tác chính là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng mực không khử thâm Phoenix, máy phun xăm cao cấp Phoenix

Chuyên gia Hằng Moon hiện đang là giảng viên quan trọng của Mandala Beauty Academy

Không dừng lại ở thành công đã đạt được, chuyên gia Hằng Moon luôn nỗ lực từng ngày để nâng cao tay nghề và hoàn thiện kỹ thuật. Không chỉ học từ Master Vi Hoa, cô còn học tập thêm kiến thức mày phong thủy của các chuyên gia làm đẹp nước ngoài khác. Để mở rộng tầm hiểu biết cũng như giao lưu kỹ thuật, chuyên gia Hằng Moon cũng tích cực tham gia các cuộc thi lớn và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Gần đây nhất, tại một cuộc thi làm đẹp tầm cỡ quốc tế, chuyên gia Hằng Moon đã xuất sắc đạt được giải triển vọng cuộc thi Super Beauty Contest 2019.

Kiến thức ai cũng được đào tạo giống nhau, điều làm nên thành công của chuyên gia Hằng Moon chính là những gì mà cô đã sáng tạo trên từng tác phẩm của mình. Cô từng chia sẻ bản thân sẽ không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm đẹp nhất cũng như có được những kiến thức làm đẹp mới nhất, cập nhật nhất giảng dạy đến học viên của mình.

Hai năm có lẽ không phải là một thời gian làm nghề quá dài với một chuyên gia làm đẹp nhưng nó đủ để Hằng Moon khẳng định tên tuổi của mình. Trên chặng đường tiếp theo, với sự ủng hộ của khách hàng, học viên, cô chắc chắn sẽ đạt được những thành công lớn hơn nữa và xa hơn là vươn tầm thế giới như người thầy của mình.
-Thu Hoàn-