00:16 22/05/2023
Nails Artist chuyên thiết kế móng cho các model và hoa hậu Jenna Lee – Thành viên Ban cố vấn cấp cao Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Jenna Lee (Lê Hoàng Minh Nguyệt) - Nghệ danh Jenna Lee, sinh năm 1985 - đã được chọn đảm nhận vai trò Cố vấn cao cấp bộ môn Nail tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm và làm móng, Jenna Lee hiện đang là giáo viên dạy nail, mi, phun xăm và make-up tại công ty đào tạo nghề Minh Nguyệt, có địa chỉ tại số 297 Thoại Ngọc Hầu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Với danh hiệu "Lê Hoàng Minh Nguyệt (Jenna Lee) - Giám đốc công ty đào tạo nghề Minh Nguyệt, Nails Artist chuyên thiết kế móng cho các model và hoa hậu", Jenna Lee đã có một sự nghiệp đáng nể trong ngành làm đẹp. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, cô đã đạt được nhiều thành tích cao, bao gồm giải nhất Nghệ thuật vẽ gel đẳng cấp quốc tế, giải nhì môn cọ bản cuộc thi Nghệ thuật cọ bản, giải ba cuộc thi Bàn tay đẹp HTV, giải Tư môn Poster cuộc thi Kỹ năng nghề làm đẹp, giải The Best Relay Competition của giảng viên quốc tế.


Thành tích vàng của nữ Master 

 

Ngoài ra, Jenna Lee cũng đã tốt nghiệp nhiều chứng chỉ và có nhiều vai trò quan trọng trong ngành làm đẹp, như giảng viên quốc tế Gelish, giám khảo giỗ tổ ngành nails, giám khảo cuộc thi Bàn tay vàng, giám khảo cuộc thi Tết VN Xuân Mậu Tuất, giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ ngành nails, giám khảo cuộc thi Nails Cup 2020, và tổng trưởng giám khảo cuộc thi Bàn tay đẹp xóm Nails Việt Nam trong các năm 2018-2019-2020-2021. Năm 2021, Jenna Lee cũng được chọn làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi Búp bê - Nails Show Fashion, và là thành viên Ban cố vấn quyền lực kiếm tài năng ngành làm đẹp năm 2022.

Với vai trò mới là Ban cố vấn Nail của cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023, Jenna Lee hy vọng mang đến sân chơi bổ ích và góp phần làm cho cuộc thi trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, Jenna Lee luôn hướng đến việc hoàn thành mục tiêu của chương trình.



Trong vai trò cố vấn Nail, Jenna Lee sẽ đóng góp những ý kiến và kiến thức chuyên môn sâu sắc vào quá trình tổ chức và chuẩn bị cho cuộc thi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, cô sẽ đưa ra những gợi ý về các xu hướng, kỹ thuật mới nhất và những phong cách sáng tạo để thí sinh có thể tỏa sáng và mang đến những tác phẩm nail độc đáo, ấn tượng.

Đối với Jenna Lee, bài thi ấn tượng nhất là những bàn tay đẹp với sự sáng tạo và kỹ thuật ngày càng cao, sạch sẽ và tỉ mỉ. Cô luôn đánh giá cao sự tinh tế trong thiết kế, khả năng sử dụng màu sắc và hài hòa trong từng chi tiết. Sự tỉ mỉ và tinh tế trong thực hiện các kỹ thuật là điểm mạnh mà Jenna Lee tìm kiếm trong các bài thi.


Một số sản phẩm ấn tượng của nữ Master 

Với danh hiệu và thành tựu tích lũy trong suốt sự nghiệp, Jenna Lee không chỉ đem đến sự chuyên nghiệp cho cuộc thi, mà còn là nguồn cảm hứng và sự động viên cho các thí sinh. Sự hiểu biết sâu sắc về nghề và khả năng tư vấn tận tâm của cô sẽ giúp thí sinh tự tin và phát triển tối đa khả năng của mình.

Cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023 hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi đầy cạnh tranh và nghệ thuật trong lĩnh vực nail. Với sự tham gia của Master Jenna Lee trong vai trò Cố vấn cao cấp bộ môn Nail, hy vọng cuộc thi sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cả người tham gia và khán giả yêu thích nghệ thuật làm đẹp.