23:07 02/08/2020
Bàn tay vàng điêu khắc châu Á Hương Nguyễn trở lại đầy mạnh mẽ tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Đối thủ đáng gờm của mọi thí sinh mong muốn bước lên bục vinh danh cao nhất của cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 chính là cái tên vừa xác nhận tham dự chương trình - chuyên gia Hương Nguyễn.

Bằng tình yêu và niềm đam mê với cái đẹp, chuyên gia Hương Nguyễn đã tham gia các khóa học làm đẹp tại Viện thẩm mỹ quốc tế Hellen Academy. Học từ kiến thức cơ bản đến kiến thức nâng cao tại cơ sở làm đẹp có những người thầy tâm huyết này, chị cũng được truyền cảm hứng làm nghề rất nhiều. 

Tốt nghiệp loại giỏi nhưng Hương Nguyễn không vội vàng ra mở tiệm làm riêng ngay. Chị lựa chọn ở lại làm việc Viện thẩm mỹ công nghệ cao HELLEN để tích lũy thêm kinh nghiệm. Đi từng bước vững vàng để thành công chính là điều mà chuyên gia Hương Nguyễn hướng đến. 

Vào nghề đến nay cũng được 3 năm, chị không quên cập nhật thêm tri thức và kỹ thuật làm đẹp mới mỗi năm. Với tinh thần đó, chuyên gia Hương Nguyễn đến với các sân chơi làm đẹp danh giá khác nhau để học hỏi nhanh và thực tế hơn. Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 là một sân chơi như vậy. Tại đây, cô được vinh danh Bàn tay vàng châu Á bộ môn Điêu khắc cho Top 10 bài thi xuất sắc nhất. 

Tiếp tục mang thế mạnh của bản thân ở bộ môn điêu khắc đến Kỷ lục Guinness 2020, lần này, chuyên gia Hương Nguyễn sẽ thi đấu ở bộ môn Điêu Khắc Mày bằng máy Haistrocker. Thành tựu đã đạt được trước đó chắc chắn sẽ là yếu tố tinh thần, là động lực để chuyên gia Hương Nguyễn tạo dựng nên thành quả tại cuộc thi này.