23:09 12/05/2022
​Chuyên gia Quỳnh Mai – Giải Ba chăm sóc da tại Kỷ lục Guinness 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Quỳnh Mai vinh dự và tự hào khi đạt được thành tích ấn tượng tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022. Đây là cột mốc mới, đánh dấu bước trưởng thành và tài năng của cô trong sự nghiệp làm nghề.
Chuyên gia Quỳnh Mai – giải Ba chăm sóc da tại Kỷ lục Guinness 2022

Cụ thể, tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp quy tụ gần 2000 khách mời khắp mọi miền tổ quốc, chuyên gia Quỳnh Mai đã tham gia thi đấu và vinh dự là một trong những thí sinh xuất sắc tại hạng mục chăm sóc da. Với bảng điểm ấn tượng, tên của cô được vinh danh giải Ba chung cuộc. Một thành tích đáng ghi nhận trong suốt những thập kỷ làm nghề của nữ chuyên gia tài năng này.
Được biết, chuyên gia Quỳnh Mai đã có hơn 20 năm gắn bó với công việc làm đẹp. Cô hoạt động chuyên về bấm huyệt trị liệu, massage body, chăm sóc sức khỏe; Chuyên điều trị chuyên sâu da: mụn, nám, tàn nhang… Với tình yêu với nghề làm đẹp, cô bắt đầu công việc từ rất sớm. Nữ chuyên gia không ngần ngại học hỏi, phát triển bản thân. Spa Quỳnh Mai tại số nhà 68, đường 23b Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội được cô mở với mong muốn sẽ có nhiều chị em được tiếp cận với cái đẹp.

Ngoài các lĩnh vực liên quan đến trị liệu vai gáy, chăm sóc da, thẩm mỹ, spa của chuyên gia Quỳnh Mai hiện là nhà phân phối của các thương hiệu mỹ phẩm như nine’s beauty, Navacos, Dạ Thảo Liên, Charme, yody white Phương Anh,… Các sản phẩm được cô tuyển chọn kỹ càng với mong muốn đem lại cho khách hàng làn da đẹp cùng sức khỏe tốt nhất.

Chuyên gia Quỳnh Mai thực hiện bài thi tại Phượng Hoàng Lửa 
Giải 3 chăm sóc da tại một cuộc thi uy tín sẽ là bước đà để cô vững bước, phát triển mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp làm nghề. Nữ chuyên gia hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người, cùng đồng hành trên hàng trình thành công với niềm đam mê với cái đẹp của cô.