23:49 08/07/2022
Phó trưởng ban giám khảo phun thêu thẩm Mỹ Đại lễ giỗ tổ và Festival ngành làm đẹp Việt Nam – Grand Master Tuân Hiệp
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Grand Master Tuân Hiệp đang có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp làm đẹp. Chị nhận được sự công nhận từ cộng đồng làm đẹp chuyên nghiệp, từ những bậc thầy trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ bản thân đang theo đuổi.


Phó trưởng ban giám khảo phun thêu thẩm Mỹ Đại lễ giỗ tổ và Festival ngành làm đẹp Việt Nam – Grand Master Tuân Hiệp

 

Grand Master Tuân Hiệp bằng tài năng, kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình trong nghề làm đẹp đã được Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp tin tưởng giao phó vai trò Phó trưởng ban giám khảo phun thêu. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm vinh danh những ngôi sao làm đẹp hàng đầu tại sân chơi danh giá này.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

 

Tài năng sớm được khẳng định trên nền tảng chuyên môn vững chắc, kỹ thuật đỉnh cao. Chỉ sau vài năm gắn bó, chị nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ những bậc thầy làm nghề. Đặc biệt là tạo dựng cho bản thân một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. 10 năm một chặng đường vững bước thành công, Grand Master bền bỉ theo đuổi lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chị thành công xây dựng và phát triển thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên Thẩm mỹ Tuân Hiệp Academy tại Hưng Yên. Thành công trên được vun đắp từ những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự bền bỉ quyết tâm theo đuổi nghề.


Được biết, Grand Master Tuân Hiệp dành nhiều thời gian tham gia đào tạo hàng đầu ngành làm đẹp. Có kiến thức, có chuyên môn, mỗi sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đôi bàn tay vàng của nữ chuyên gia hàng đầu đã giúp hàng nghìn người tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.
 

Năm 2018, Master Tuân Hiệp từng được vinh danh giải bàn tay vàng ngành phun xăm Beauty Idol. Năm 2020, Spa được vinh danh trong Top 10 spa uy tín chất lượng. Chị cũng được Beauty Choice Awards 2021 vinh danh là Nhà sư phạm ưu tú suất sắc ngành làm đẹp Việt Nam.

Từng bước vượt qua khó khăn, chị khẳng định bản thân và đạt được những thành tích nổi trội. Trong những năm tháng đầy khó khăn, chị vẫn tiếp tục duy trì, chuẩn bị kiến thức để bùng nổ hơn cùng những dự định lớn đang ấp ủ.