21:37 18/07/2019
Chuyên gia Đỗ Lê Phương Thuỷ chính thức đảm nhận vị trí Ban giám khảo môn Chăm sóc Da cuộc thi Festival Beauty Award 2019
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Đỗ Lê Phương Thuỷ bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị khẳng định mình khi chính thức đảm nhận vị trí Ban giám khảo môn Chăm sóc Da cuộc thi Festival Beauty Award 2019.
Chuyên gia Phương Thuỷ hiện đang là Giám đốc Mỹ Beauty & Clinic - Spa nổi tiếng tại 23 Tô Hiến Thành, Hà Nội. Đây luôn là điểm đến đáng tin cậy của chị em trong giới làm đẹp bởi khả năng phục vụ chuyên nghiệp và cái tâm trong nghề. Không chỉ vậy Spa của chị còn là nơi đào tạo ra rất nhiều học viên với niềm đam mê trong nghề Chăm sóc Da.



Chị hiện đang là chuyên gia đào tạo lĩnh vực Chăm sóc Da và chị chính là người truyền cảm hứng cho hàng trăm con người yêu cái đẹp khắp mọi miền tổ quốc. Chị luôn xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài mà mọi người thường hay gọi với 6 năm kinh nghiệm trong ngành.

Trong 6 năm trong ngành làm đẹp, chị đem về cho mình không ít giải thưởng, thành tích xuất sắc.

Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vị trí Ban giám khảo môn Chăm sóc Da cuộc thi Festival Beauty Award 2019. Đây là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gôm nhiều nước tham gia.
Sự có mặt của Chuyên gia Phương Thuỷ hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và thành công.