00:32 31/08/2022
Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Thuỷ nâng cao cúp vinh danh Á quân và Quán quân 2 hạng mục thi nối mi Classic và Volume
Ngoisaonganhlamdep.net – Những nỗ lực của chuyên gia Thu Thủy đã được đền đáp xứng đáng với giải thưởng danh giá chị vừa đạt được tại cuộc thi kỹ năng nghề quốc tế Best Skill 2022.


Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Thuỷ nâng cao cúp vinh danh Á quân và Quán quân 2 hạng mục thi nối mi Classic và Volume

 

Vượt qua những chiến binh tài năng nhất của lĩnh vực nối mi tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Thu Thủy được vinh danh ở 3 giải thưởng danh giá nhất. Bàn tay vàng nối mi, Giải nhất nối mi classic, Giải nhì nối mi Volume. Nữ chuyên gia không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.

Chuyên gia Thu Thủy đã thực sự tạo nên kỳ tích tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Với gần 3000 khách mời tham dự, trong đó lĩnh vực Thu Thủy tham gia thi đấu có tới vài trăm, chị đã vượt qua và đạt được giải Nhất cao quý.

 Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia Thu Thủy còn nhiều điều bỡ ngỡ. Vượt qua nhiều rào cản, cô đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của nghề Nối mi. Cô hiện đang là chủ của Thuỷ Lya beauty   Tổ 6 - Quang Minh -  Mê Linh - Hà Nội.

Nữ chuyên gia chia sẻ: “Đây là cuộc thi đầu tiên tôi tham gia. Tôi đã đắn đo rất nhiều khi quyết định tham gia cuộc thi này. Đây là cuộc thi lớn rất đông thí sinh tham gia nên tôi cũng có phần lo lắng.

Tôi rất vui mừng và xúc động, tự hào khi đạt được giải ở cả 2 bộ môn thi tôi tham gia. Lần đầu tiên đăng ký tham gia cuộc thi với tinh thần trải nghiệm, cọ sát để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân. Làm bài thi tôi rất hồi hộp nhưng tôi vẫn nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Đạt được kết quả tốt ngoài sự mong đợi tôi rất muốn gửi lời cảm ơn tới cô giáo đã ôn luyện cho tôi, chia sẻ cho tôi những kinh nghiệm và động viên tinh thần tôi rất nhiều trong quá trình tham gia cuộc thi. Cảm ơn BTC đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho mọi người tham gia”.

Trong quá trình học và mới bước chân vào nghề gặp phải khá nhiều khó khăn. Cửa hàng mới mở lượng khách chưa ổn định, khách hàng vẫn còn mang tư tưởng cũ sợ nối mi gây đau mắt rụng mi. Đã có lúc chuyên gia Thu Thủy muốn từ bỏ nhưng bằng sự động viên khích lệ của cô giáo, gia đình chị đã cố gắng vươn lên.

Tìm mọi cách, chăm chỉ tương tác tư vấn tới khách hàng những ưu nhược điểm khi sử dụng dịch vụ nối mi. Từ từ thay đổi quan điểm của khách hàng, giúp khách hàng hiểu đúng hơn khi làm đẹp. Từ đó có lượng khách hàng ổn định và cũng có nhiều bạn học viên đăng ký học nghề. Chị dạy nghề cho các bạn có niềm đam mê giống mình.

Trong thời gian tới, chuyên gia Thu Thủy sẽ cố gắng trau dồi cho mình thêm nhiều kỹ năng, kiến thức chuyên môn hơn. Học không bao giờ là thừa. Chị muốn giúp đỡ, đào tạo các bạn học viên để các bạn có tay nghề tốt, mang những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng, giúp người thợ nối mi nói riêng và làm đẹp nói chung sẽ được nâng tầm.