16:00 01/11/2022
Nghệ nhân phun xăm khai vận Kayce Nguyen vinh dự là thành viên Hội đồng giám khảo quốc tế của Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Kayce Nguyen - Nghệ nhân phun xăm khai vận đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Nghệ nhân phun xăm khai vận Kayce Nguyen vinh dự là thành viên Hội đồng giám khảo quốc tế của Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Kayce Nguyen đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nhiều chương trình làm đẹp tầm cỡ được Master tham gia đánh giá 

Được biết, Master Kayce Nguyen sinh năm 1988 và hiện là CEO của KC Beauté Academy tại địa chỉ 737/47 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh - Top cơ sở phun môi, làm đẹp uy tín Sài Gòn. Làm nghề được 5 năm, Nghệ nhân phun xăm khai vận đã đào tạo ra nhiều nhiều học viên ưu tú trong và ngoài nước những năm qua.

Trước khi đến Best Skill 2022 từng đảm nhận vị trí giám khảo chuyên môn ở nhiều cuộc thi khác, chị có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá thí sinh. Trong đó có thể kể đến như Giám khảo chuyên môn tại Global Beauty Festival Vietnam 2020, Chuyên gia trình diễn tại PMU Top Trend 2020, Chuyên gia trình diễn tại Đại Tiệc Phong Thuỷ ngành làm đẹp 2022, BGK phun thêu tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Top Of Beauty 2022, Trưởng BGK phun thêu tại International Aphaca World Art & Beauty Asia Pacific 2022. Nữ giám khảo cho biết, chị đánh giá cao tài năng cũng như nhận thấy nhiều bài thi xuất sắc tại sân chơi tầm cỡ này.

“Với chức vụ làm Ban giám khảo chấm điểm công tâm nên tôi đã chuẩn bị và trau dồi liên tục về kiến thức, kỹ năng chuyên môn để có thể đưa ra quyết định chính xác cho bài dự thi xuất sắc nhất. Qua cuộc thi này tôi nhận thấy tất cả các thí sinh tham gia đều rất giỏi, các bạn đều rất nỗ lực để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Các Ban giám khảo cũng rất khó khăn để chọn ra bài đẹp xuất sắc nhất trong hàng nghìn bài tham dự”, nữ giám khảo chia sẻ.


Kỹ thuật làm đẹp của Master thuộc hàng top tại thị trường làm đẹp Việt Nam 

Một sản phẩm do chị thực hiện 

Master Kayce Nguyen gửi lời cảm ơn Ban Tổ Chức đã tín nhiệm mời chị đảm nhận vai trò là Ban Giám Khảo. Chị đã khẳng định bản thân, chuyên môn nghiệp vụ của mình. Nữ Master một lời nữa nhắn nhủ tới khách hàng thân yêu mãi ủng hộ và yêu thương thương hiệu làm đẹp của chị ngày một vươn xa.