18:04 12/07/2023
Chủ tịch của APHCA Việt Nam Dương Thùy Hương - Gương Mặt Truyền Cảm Hứng của Ngành Làm Đẹp Châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong thế giới ngày càng phát triển của ngành làm đẹp Châu Á, có một người phụ nữ đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng các chuyên gia và những người yêu thích làm đẹp. Đó chính là Mrs Yang Chui Xiang - Dương Thùy Hương, một Master làm đẹp giàu kinh nghiệm, CEO tài năng, Chủ tịch của APHCA Việt Nam (Asia-Pacific Hair and Cosmetics Association), và tổng giám đốc của thương hiệu Xiao Wei Beauty vang danh toàn Châu Á.
Mrs Dương Thùy Hương từ lâu đã được biết tới là một trong những gương mặt quyền lực của ngành làm đẹp, người tổ chức và đồng tổ chức những sự kiện làm đẹp danh tiếng của Việt Nam và toàn Châu Á như APHCA Award, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp Châu Á, Asia Beauty Award, Beauty Idol, Oscar for Beauty, Kỷ lục Guiness ngành làm đẹp Châu Á... Mrs Dương Thùy Hương còn được ghi nhận là một người phụ nữ duy nhất của Việt Nam được APHCA mời tham dự lễ rước quốc kỳ và đảm nhận vị trí Chủ tịch của APHCA Việt Nam. Điều này không chỉ là một vinh dự cho chị, mà còn chứng minh sự công nhận về tầm quan trọng của chị trong ngành làm đẹp Châu Á.

Với quan điểm "hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn" Mrs Dương Thùy Hương được xem là người truyền lửa cho cả một thế hệ trẻ yêu và đam mê nghề chăm sóc sắc đẹp. Nhiều năm qua, ngoài hoạt động trong nước thì Mrs Dương Thùy Hương còn gây dựng được doanh nghiệp với thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Singapore như hệ thống Xiao Wei Beauty Quốc tế. Mrs. Dương Thùy Hương với danh vị giáo sư đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo và nhiều lớp học với những hội thảo chất lượng cao về xu thế, kỹ thuật cho ngành chăm sóc sắc đẹp quốc tế.

Với hành trang gần 3 thập kỷ gắn bó với ngành làm đẹp và đặc biệt là những chuyên ngành Chăm sóc da, Spa, Phun thêu thẩm mỹ, Nail và Hair... chị đã dành được vô số giải thưởng cao quý của ngành làm đẹp Châu Á như: Nữ hoàng ngành làm đẹp Châu Á, Bàn Tay vàng ngành Spa Việt Nam, Gương mặt đại sứ quyền năng Châu Á, Giám khảo được yêu thích nhất... Và hơn cả trong vai trò Trưởng Ban Tổ Chức Mrs Dương Thùy Hương cũng cho thấy sức sáng tạo phi thường và khả năng tổ chức bậc thầy khi kết hợp với trang tin Ngôi Sao Ngành Làm đẹp để tạo nên những siêu sự kiện gây được tiếng vang khắp Châu Á như: Oscar for Beauty, Beauty Idol, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp Châu Á, Beauty Talent... Từ thành công của thương hiệu, chị đã truyền cảm hứng, mang đến cho hàng triệu phụ nữ trên khắp Châu Á. Mrs Dương Thùy Hương - Chủ tịch của APHCA Việt Nam đã trở thành một biểu tượng cho sự thành công và động lực cho các phụ nữ trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp và sự tự tin của mình.

Nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp có sự đồng hành của Chủ tịch Dương Thùy Hương 




 
Với sự sáng tạo, tài năng lãnh đạo và ý chí mạnh mẽ, Mrs Dương Thùy Hương đã góp phần lớn vào việc đưa ngành làm đẹp Việt Nam và Châu Á trở thành một thế lực không thể bỏ qua trên bản đồ làm đẹp toàn cầu. Với tầm ảnh hưởng và thành tựu của mình, chị đã khẳng định vị trí của mình là một gương mặt truyền cảm hứng của ngành làm đẹp Châu Á, và một CEO tài năng và xinh đẹp. Bên cạnh những thành công đã đạt được, chị không ngừng đẩy mạnh sự phát triển của ngành làm đẹp Châu Á bằng việc thúc đẩy hợp tác và giao lưu với các chuyên gia và các doanh nghiệp trong ngành. Chị đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều nhãn hàng nổi tiếng và tổ chức quốc tế, tạo ra những cơ hội hợp tác và trao đổi kinh nghiệm giữa các quốc gia trong lĩnh vực làm đẹp.
Với vai trò là Chủ tịch của APHCA Việt Nam, Mrs Dương Thùy Hương không chỉ tập trung vào việc nâng cao uy tín và chất lượng của ngành làm đẹp trong nước mà còn xem trọng việc xây dựng một cộng đồng ngành làm đẹp mạnh mẽ và đoàn kết. Chị đã thành lập nhiều chương trình đào tạo, hội thảo và sự kiện để chia sẻ kiến thức và kỹ năng, tạo ra sự phát triển và tiến bộ cho cả người làm đẹp và khách hàng.
Mang trên mình sứ mệnh “Người truyền lửa cho ngành làm đẹp” Mrs Dương Thùy Hương đang triển khai mạnh mẽ các dự án và các khóa đào tạo nhằm tạo ra lớp lớp thế hệ trẻ tài năng cho ngành làm đẹp Châu Á. “Con đường dài cần thêm đôi cánh” nên chị tin tưởng sẽ tìm thêm được nhiều cộng sự tốt để phát triển sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp toàn cầu.