19:14 16/09/2022
Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Phương Anh ký kết hợp tác chiến lược với Trường Đại học Y Daegu Hanny - Korea
Ngoisaonganhlamdep.net - Grand Master Tăng Thị Miền – Phó ban tổ chức của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chủ thương Viện đào tạo nghề làm đẹp Phương Anh vừa qua đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược cùng với Trường Đại học Y hàng đầu tại Hàn Quốc.


Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Phương Anh ký kết hợp tác chiến lược với Trường Đại học Y Daegu Hanny - Korea

 

Grand Master Tăng Thị Miền đã cùng Ban tổ chức của Best Skill 2022 tạo nên một cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Nơi tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu của các bộ môn làm đẹp hot nhất thị trường hiện nay. Chị đã góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp trong từng khâu tổ chức, đưa ra các tiêu chí chấm thi cụ thể để đảm bảo sự công bằng, chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Grand Master là Ban tổ chức của cuộc thi Best Skill 2022 danh tiếng 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên Phó ban tổ chức của chương trình, chị dùng kinh nghiệm tham dự và đồng hành cùng hàng loạt các sân chơi lớn như Beauty Idol, IBC, Master Beauty Award… xây dựng một format hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Grand Master Tăng Thị Miền đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Grand Master Tăng Thị Miền nhận phỏng vấn truyền thông, báo đài

Dành 18 năm cống hiến cho nghề, Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Phương Anh do chị một tay gây dựng không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là cái nôi đào tạo của nhiều tài năng. Với mong muốn kết nối, nâng tầm quốc tế, đồng thời trao thêm cơ hội xuất khẩu sang thị trường làm đẹp Hàn Quốc, Grand Master Tăng Miền vừa qua đã đại diện Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Phương Anh tham gia lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng Trường Đại học Y Daegu Hanny. 


Thẩm mỹ Phương Anh là cái nôi đào tạo ra những tài năng ngành làm đẹp 

Trong đó, hai bên sẽ tăng cường trao đổi kỹ thuật nhằm đạt được sự hoàn thiện nhất về công nghệ làm đẹp chuẩn Y khoa. Tăng cường trao điểm nhân lực, tạo điều kiện để học viên làm đẹp của Đại học Y Daegu và Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Phương Anh được chia sẻ, gắn kết cùng nhau phát triển. Nhiều kỹ thuật tân tiến của ngành làm đẹp Hàn Quốc sẽ được ứng dụng tại Viện Thẩm Mỹ & Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Phương Anh sắp tới hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng và cộng đồng làm đẹp.  


CEO Thẩm mỹ Phương Anh và Đại diện Trường Đại học Y Daegu Hanny ký kết hợp tác chiến lược 

 

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, tâm huyết với từng bài giảng của học viên, Grand Master Tăng Thị Miền tự hào khi được đồng hành, nâng niu vẻ đẹp của khách hàng, tài năng của các bạn trẻ. Vượt qua rất nhiều khó khăn,không ngừng học hỏi, chị khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. Sự hợp tác chiến lược với một trường đại học y uy tín hàng đầu Hàn Quốc mở ra cho cả Grand Master Tăng Thị Miền và thương hiệu nhiều cơ hội vươn xa hơn trong thời gian tới.