23:51 05/01/2023
Nguyễn Huỳnh Minh Hiếu – Tân quán quân Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nguyễn Huỳnh Minh Hiếu là đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2022 vừa qua. Cô đã vượt qua nhiều tài năng để giành giải thưởng cao nhất tại sân chơi này.


Nguyễn Huỳnh Minh Hiếu – Tân quán quân Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Năm 2022 khép lại vô cùng ấn tượng với chuyên gia trẻ Minh Hiếu khi cô xuất sắc đạt thành tích cao tại sân chơi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022. Cuộc thi làm đẹp châu Á quy tụ những ngôi sao hàng đầu chứng kiến sự tỏa sáng của Minh Hiếu với giải thưởng Tân Quán quân bộ môn Fantasy đầy thuyết phục. Bài thi của cô nhận được điểm số cao từ phía hội đồng chuyên môn về cả 3 tiêu chí kỹ thuật, vệ sinh và sự sáng tạo. Tổng điểm cao nhất từ đội ngũ hàng chục chuyên gia trong nghề giúp cô đạt được thành tích ấn tượng nhất.


Ban giám khảo trao giải thưởng cho chuyên gia Minh Hiếu

Được biết, chuyên gia Minh Hiếu hiện là học viên của học viện Chi Nail. Cô yêu thích làm đẹp đặc biệt là làm Nail nên đã quyết định đi học Nail. Hiện thực hóa đam mê, ước mơ bấy lâu, Minh Hiếu từng bước trưởng thành về kỹ thuật dưới sự dìu dắt của cô giáo. Bài làm của cô nhận được sự đánh giá cao, trưởng thành nhanh chóng về tay nghề.

Với mong muốn thử thách bản thân mình, chuyên gia trẻ đã đăng ký tham dự Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022. Tài năng chín nguồi giúp nữ chuyên gia trẻ đạt được thành tích cao nhất, vượt qua vô số tài năng của ngành Nail tại hạng mục Fantasy. Bản thân cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi.

“Tôi rất vui khi được tham gia chương trình. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến cô giáo Chi Nail đã truyền đạt hết tâm huyết rèn dũa em nên em mới có được ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn Ban tổ chức đã tạo cho chúng tôi một sân chơi lành mạnh, bổ ích và thú vị”, nữ chuyên gia Minh Hiếu chia sẻ.