23:17 11/10/2022
Bàn tay vàng Vũ Thị Xoan khẳng định tài năng, kỹ thuật phun xăm
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua nhiều tài năng của ngành làm đẹp, chuyên gia Vũ Thị Xoan đã được vinh danh tại giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm. Giải thưởng ghi nhận cống hiến, kỹ thuật của chị.


Bàn tay vàng Vũ Thị Xoan khẳng định tài năng, kỹ thuật phun xăm

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 được tổ chức vừa qua chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều tài năng hàng đầu ngành phun xăm. Nơi kỹ thuật thăng hoa, sân khấu vinh danh của những tài năng hàng đầu. Nữ chuyên gia Vũ Thị Xoan đã xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng tại chương trình này.


Nữ chuyên gia nhận giải thưởng trên sân khấu 

Chuyên gia Vũ Thị Xoan sinh năm 1990. Chị hiện là chủ của VUXOAN BEAUTY ACADEMY tại Cẩm Giàng, Hải Dương. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, nữ chuyên gia theo nghề tương đối muộn. Tuy vậy, thành tích sau 1 năm theo nghề của chị lại vô cùng ấn tượng. Tác phẩm luôn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong nước và quốc tế. Đặc biệt, khách hàng dành tặng nhiều lời khen có cánh cho sản phẩm của nữ chuyên gia.


Vũ Xoan thực hiện bài thi trên người thật 

Trước khi đạt giải Bàn tay vàng phun xăm Việt Nam 2022, chuyên gia Vũ Thị Xoan từng đạt giải thưởng Á quân 2 phun môi trên người thật 3/2022 cuộc thi THE FACE DIAMON TÌM KIẾM GƯƠNG MẶT KIM CƯƠNG – PMU. Chia sẻ về giải thưởng, chuyên gia cho biết: “Em cám ơn c lại lan trang và ban tổ chức, ban cố vấn cùng các nhà tài trợ cuộc thi Tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam đã tổ chức sân chơi hoành tráng và ý nghĩa với quy mô lớn. Chương trình tạo cơ hội cho tất cả các bạn mới vào nghề cũng như lâu năm được thể hiện và chứng tỏ khả năng tay nghề của mình”.


Một tác phẩm phun môi do chuyên gia thực hiện 

Với giải thưởng danh giá đạt được, chuyên gia Vũ Thị Xoan sẽ có thêm động lực phát triển. Nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp được chị xây dựng trong tương lai phía trước.