23:41 21/12/2020
Nhà sư phạm Hiệp Kỳ đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia tại vòng chung khảo Vietnam Hair Award
Ngoisaonganhlamdep.net - Tên tuổi danh giá nhất của ngành tóc đương đại Việt Nam NSP Hiệp Kỳ vừa qua đã tham gia đánh giá tại vòng Chung khảo Vietnam Hair Award 2020 trong vai trò giám khảo quyền lực. Anh đã có nhận xét đánh giá công tâm, góp phần vào thành công chung của cuộc thi này.

Nhà sư phạm ngành tóc Nguyễn Trung Kỳ hay còn được nhiều người biết đến phổ biến với nghệ danh Hiệp Kỳ là tên tuổi nổi bật của ngành tóc đương đại Việt Nam. Làm nghề từ năm 1996 đến nay, không chỉ tạo dựng thương hiệu làm đẹp danh tiếng Viện Tóc Hiệp Kỳ® tại 225 Lê Hồng Phong, NSP Hiệp Kỳ còn đạt được vô số thành tích ấn tượng trong nghề.

Một số thành tích nổi bật, ghi dấu ấn của anh trong sự nghiệp làm nghề có thể kể đến là danh hiệu Cây kéo vàng toàn quốc 2010, Top 10 thương hiệu tin cậy 2011 trung tâm UNESCO, cúp Bàn tay vàng năm 2012, chuyên gia huấn luyện thí sinh cấp quốc gia của Tổng cục dạy nghề tổ chức, Ban giám khảo quốc gia – Kỷ lục Guinness, Cố vấn cao cấp quốc gia,  giải best skill  ngành làm đẹp 2018 của Hiệp hội sắc đẹp và thẩm Mỹ quốc tế,…


Vừa qua, ngôi sao của ngành tóc đương đại NSP Hiệp Kỳ đã tham gia đánh giá tại Vietnam Hair Award 2020 vòng thi Chung khảo. Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia đánh giá tại VNHA 2020, NSP Hiệp Kỳ cho biết anh mong muốn nhìn nhận và đánh giá cao về mặt nghệ thuật thẩm mỹ của các thí sinh để nâng cao về ngành tóc Việt Nam, đưa ngành tóc Việt sánh vai và nâng tầm quốc tế. “Tôi đã từng huấn luyện cho các em thí sinh thi quốc gia rất nhiều năm và biết rõ về tiêu chí chấm thi”, anh nhấn mạnh.

Nhà sư phạm Hiệp Kỳ và 3 giám khảo khách mời quyền lực tại Chung khảo Vietnam Hair Award 2020

Anh nhận vinh danh với những đóng góp vào thành công chung của vòng thi. Không chỉ đánh giá, anh có quyền cứu thí sinh vào vòng chung kết khi nắm giữ thẻ xanh quyền lực 

Nhận định về chương trình, vị giám khảo quyền lực cho biết anh đánh giá cao về sân chơi VNHA 2020 về sự chuyên nghiệp và fomat tổ chức mới lạ. Tham dự chương trình này, NSP Hiệp Kỳ sẽ hỗ trợ cho các thí sinh về kiến thức và nội quy trọng tâm trong cuộc thi để cho các em đủ tự tin và kiến thức, khẳng định cho cuộc tranh tài, từ trang phục đầu tư, từ mẫu tóc, từ người mẫu để làm sáng sân khấu.

NSP Hiệp Kỳ qua nhiều thập kỷ gắn bó với nghề đào tạo đã thành công giúp nhiều bạn trẻ tỏa sáng 

Xét về tổng thể các bài thi tại vòng chung khảo VNHA 2020 vừa qua, giám khảo  quốc gia Hiệp Kỳ cho biết: “Qua vòng thi vừa rồi tôi thấy tổng thể các em phải hiểu rõ về cốt lõi trọng tâm và nội quy bài thi. Tôi rất mong đợi sự thể hiện các tác phẩm của các em thí sinh tham gia đạt được kết quả tốt với 5 yếu tố là Mẫu tóc - người mẫu - kỹ thuật - kỹ năng -  tính thẫm mỹ chuyên nghiệp".
 Viet Nam Hair Award 2020 là cuộc thi về kỹ thuật màu tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc & Sao và Công ty Mỹ Phẩm Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Tricol – Italia. Chương trình quy tụ nhiều giám khảo và những cố vấn trẻ đầy năng lực và kỹ thuật của ngành tóc Việt, đảm bảo tính chuyên môn, công bằng của cuộc thi. Cơ hội chiến thắng của thí sinh đều được chia đều và người tài năng nhất, thể hiện tự tin nhất sẽ là tân quán quân cuộc thi năm nay. Chung kết Vietnam Hair Award dự kiến diễn ra vào đầu tháng 3 năm 2021.

Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award 

Bạn đọc có nhu cầu làm đẹp liên hệ:
Fanpage Viện Tóc Hiệp Kỳ
Hotline 0908851952