01:14 21/01/2020
​Chuyên gia Lê Hà My đạt giải thưởng Chuyên gia được yêu thích nhất 2020
Nhà sáng lập Lê Hà My Academy đã có khởi đầu đầy ấn tượng trong năm 2020 cùng giải thưởng Chuyên gia được yêu thích nhất ngành làm đẹp.
Tại đêm tiệc chào xuân ngành làm đẹp, chuyên gia Hà My tự hào được vinh danh tại hạng mục Chuyên gia được yêu thích nhất ngành làm đẹp 2020. Đây là thành quả xứng đáng của chị sau một năm cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt và khu vực.  


Chuyên gia Lê Hà My, nhà sáng lập và điều hành thương hiệu học viện mang tên chính mình đang dần khẳng định được vị trí và tài năng của bản thân trong ngành làm đẹp. Từ một tên tuổi hoàn toàn mới, chuyên gia Lê Hà My đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Năm 2019 cũng là năm chị đột phá về số lượng khách hàng. Những lời khen, phản hồi tích cực của họ là động lực để chị vững bước với nghề, hoàn thiện tay nghề của bản thân.


Với những gì đã đạt được trong năm vừa qua, năm 2020, chuyên gia Hà My hứa hẹn sẽ có nhiều nỗ lực và đột phá trong các cuộc thi lớn ngành làm đẹp sắp tới. Cơ sở làm đẹp do chị sáng lập chắc chắn sẽ thêm những bước tiến trong nghề.