00:53 30/08/2022
Nữ Master Chung Trần thử thách thí sinh, tìm kiếm tài năng đích thực của ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Theo đuổi công việc làm đẹp và cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt khi còn rất trẻ, Master Chung Trần đang dần khẳng định bản thân, vươn tầm uy tín quốc tế.


Nữ Master Chung Trần thử thách thí sinh, tìm kiếm tài năng đích thực của ngành làm đẹp

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trong nước và quốc tế. Thiết lập nên nhiều kỷ lục mới của ngành làm đẹp thế giới, chương trình khẳng định vị thế là một sự kiện tầm cỡ được đầu tư bài bản nhất. Góp phần tạo nên thành công của cuộc thi không thể không kể đến tâm huyết của Master Chung Trần trong vai trò ban giám khảo chương trình.


Nữ Master được vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng chăm sóc da 

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Chung Trần đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Tài năng làm đẹp của chị sớm được công nhận 

Sinh năm 1990, Master Chung Trần hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da được 6 năm. Chị là người sáng lập viện thẩm Mỹ và đào tạo nghề phun xăm, chăm sóc da tại TÂN TIẾN - SONG VÂN, TÂN YÊN, BẮC GIANG. Spa được vinh danh là thương hiệu vàng uy tín chất lượng năm 2022.

Tốt nghiệp khóa Master chuyên nghiệp tại Học viện phun xăm quốc tế Hương Phan, phun xăm điêu khắc tại Học viện thẩm mỹ Chivi, Master Chung Trần còn được biết tới là chuyên đào tạo và chuyển giao công nghệ da liễu hàng đầu. Những kiến thức nền tảng đó đóng vai trò quan trọng giúp chị phát triển sự nghiệp như ngày hôm nay.


“Tôi rất vui và vinh dự khi đó ban tổ chức bổ nhiệm vị trí ban giám khảo phun thêu cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022. Đây là cuộc thi lớn và chuyên nghiệp với hội đồng ban giám khảo và ban tổ chức vô cùng uy tín là sân chơi bổ ích cho các bạn thí sinh giao lưu học hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm”, Master Chung Trần chia sẻ về Best Skill 2022 vừa qua.

Nữ Master đã chuẩn bị những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dự thi trước đó để chấm thi một cách công bằng nhất khi đến với chương trình quốc tế. Chị dành lời khen cho sự khéo léo, sáng tạo và tài năng của các thí sinh tham dự chương trình.