19:45 21/07/2022
Giải nhì chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Bùi Thị Ngọc
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 trong cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, một lần nữa Bùi Thị Ngọc khẳng định tài năng và tiềm năng phát triển của chị trong công việc này.


Giải nhì chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Bùi Thị Ngọc

 

Sinh năm 2002, nữ chuyên gia là ngôi sao sáng của ngành làm đẹp nước nhà. 20 tuổi, cô xuất sắc đạt giải nhì tại một trong những sân chơi đẳng cấp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Niềm hạnh phúc như vỡ oà, cô gái trẻ tự hào với thành tích bản thân đạt được. Đồng thời, đây là những nền tảng ban đầu đưa tên tuổi của cô đến với nhiều khách, đồng nghiệp khác.

Sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh, Bùi Thị Ngọc hiện đang làm nghề spa. Tay nghề vững nhờ sở hữu trình độ chuyên môn vượt bậc trong ngành làm đẹp. Tất cả dung hòa tạo nên sức hút, thành công lớn của nữ chuyên gia trẻ đến thời điểm này.
 

Á quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 chia sẻ: “Luôn cố gắng và hoàn thiện bản thân mỗi ngày nên dù đi thi Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022 không dành được giải cao nhất nhưng cũng mang về giải nhỏ cho team NGA BEAUTY SPA. Cuối cùng em xin được cảm ơn ban tổ chức, Ban giám khảo và các nhà tài trợ đã tạo ra một sân chơi hoành tráng và bổ ích cho tất cả các thí sinh trong ngày hôm nay.

 Và đặt biệt em cảm ơn chị Trần Thị Nguyệt Nga đã luôn hỗ trợ sát cánh và dìu dắt chúng em. Thành công của em ngày hôm nay là nhờ một phần rất lớn từ công dìu dắt và chỉ bảo của chị”.

Giải thưởng là nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự nghiệp của tài năng trẻ Bùi Thị Ngọc trên chặng hành trình phía trước. Cô sẽ nỗ lực hết mình với mong muốn tạo dựng tên tuổi, khẳng định vị trí của bản thân trong nghề làm đẹp. “Mong rằng bản thân sẽ luôn đặt niềm tin và nỗ lực nhiều để gặt hái được nhiều thành công trên con đường làm đẹp tiếp theo”, chuyên gia Bùi Thị Ngọc nhấn mạnh.