13:25 11/12/2019
Chuyên gia Lương Thị Luyến nhận đề cử bảng vàng cống hiến ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Đây là đề cử danh giá được chuyên gia Lương Thị Luyến nhận được tại chương trình vinh danh lớn nhất cuối năm 2019 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chương trình vinh danh các tài năng và cống hiến của chuyên gia Việt trong năm 2019 chính thức được khởi động từ đầu tháng 10. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia đang hoạt động trong các lĩnh vực tại Việt Nam bơi uy tín và ảnh hưởng của các hạng mục vinh danh. Trước thềm sự kiện diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới, ban tổ chức cuộc thi chính thức công bố những ứng viên sáng giá của từng hạng mục. Chuyên gia Lương Thị Luyến xuất sắc lọt top ứng viên của giải thưởng Bảng vàng cống hiến ngành làm đẹp.

Là một trong chuyên gia tài năng của ngành, uy tín và vị thế của chuyên gia Lương Thị Luyến được khẳng định trong suốt thời gian chị làm nghề. Liên tục học hỏi, liên tục hoàn thiện bản thân, đến thời điểm hiện tại kỹ thuật mà chị sở hữu được đánh giá rất cao, được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Chuyên gia Lương Thị Luyến từng đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Super Beauty Contest 2019.

Bằng tình yêu và niềm đam mê của mình với công việc làm đẹp, chuyên gia Lương Thị Luyến theo đuổi đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt nổi bật phải nói đến dịch vụ trị nám, tàn nhang, tắm trắng, giảm béo  và tóc.

Hiện tại, Chuyên gia Lương Thị Luyến đang chủ của Orla Hair and Spa tại 98 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Cơ sở làm đẹp nhận được sự tin tưởng của khách hàng với các dịch vụ làm đẹp đảm bảo độ an toàn. Chuyên gia Lương Thị Luyến quan tâm thường xuyên đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cơ sở làm đẹp này.


Bằng tài năng và sự cống hiến, chuyên gia Lương Thị Luyến xứng đáng với đề cử giải thưởng vinh danh danh giá này. Chị mong muốn trên chặng đường phía trước sẽ thuận lợi hơn và đạt được nhiều thành công hơn nữa.