17:08 20/11/2018
“Nữ hoàng thương hiệu Oscars for Beauty 2018” Trần Kim Anh: “Tôi có điểm xuất phát tốt hơn người khác”
Gần 2 tháng kể từ ngày đăng quang ngôi vị Nữ hoàng thương hiệu Oscars for Beauty 2018, phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp đã có cơ hội gặp gỡ nữ hoàng Kim Anh để nghe chị chia sẻ về danh hiệu cao quý này cùng những dự định trong tương lai với thương hiệu làm đẹp.
Vào thời điểm bận rộn cuối năm để gặp gỡ được Kim Anh thật không dễ dàng. Nổi tiếng trong ngành làm đẹp với tài năng và sắc đẹp, cô khiến rất nhiều người ghen tỵ với với vẻ đẹp của mình. Nữ hoàng Trần Kim Anh hay còn được biết đến với nghệ danh Ruby Kim. Hiện tại bên cạnh đảm nhiệm vai trò chuyên gia làm đẹp, chị còn được biết đến với vai trò là trưởng phòng kinh doanh của tạp chí Thế Giới Đẹp. Đảm nhận nhiều vai trò cùng một lúc dường như làm chị bận rộn hơn rất nhiều người khác.


Nữ hoàng Trần Kim Anh - Ruby Kim


Vẻ đẹp của Kim Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ruby Kim – Trần Kim Anh có 6 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Đến với ngành này hoàn toàn bằng tình yêu và niềm đam mê với nghề, cô ra sức học tập tìm tòi và nghiên cứu với nghề. Có một nền tảng giáo dục vô cùng tốt, việc tiếp nhận các kiến thức làm đẹp không hề khó khăn nhiều với chuyên gia này. Kim Anh chia sẻ: “Xuất phát điểm của tôi đến với nghề đã hơn rất nhiều người nhưng đó chỉ là một yếu tố nhỏ tạo nên thành công hiện tại của tôi. Trong ngành công nghiệp làm đẹp cạnh tranh khắc nghiệt này nếu bạn không cố gắng thì rất nhanh bạn sẽ loại khỏi vòng đua. Xuất phát tốt là điều kiện cần nhưng nó không đủ để bạn làm nên thành công”.



Sự thành công của Kim Anh cần rất nhiều sự nỗ lực với nghề


Nữ hoàng Kim Anh là nhà sáng lập thương hiệu Kim Beauty Spa, một địa chỉ nổi tiếng trong ngành làm đẹp về chăm sóc da và make up. Đảm đương vai trò “thuyền trưởng” trong cuộc hành trình khám phá ngành làm đẹp, Kim Anh cho biết công việc quản lý một thương hiệu làm chị áp lực vô cùng. Xây dựng hình ảnh một spa chuyên nghiệp với các dịch vụ chất lượng cao, Kim Anh đang đưa thương hiệu của mình phát triển nhanh chóng. Hai cơ sở spa tại Hòa Bình City và Trương Định đang là hai địa chỉ được Kim Anh coi là nền tảng để phát triển sự nghiệp trong tương lai tới. Hiện tại Kim Beauty Spa là tổng đại lý phân phối toàn quốc sản phẩm mầm đậu nành Queen Beauty và là Nhà phân phối mỹ phẩm Coko Việt Nam.







Với nhiều năm cống hiến và kinh nghiệm vốn có, Kim Anh đã đạt được nhiều giải thưởng như: Nữ hoàng thương hiệu ngành làm đẹp Việt Nam, Hoa hậu Mầm Queen, Bàn tay vàng 2018,… Trong đó danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu 2018 tại Oscars for Beauty 2018 thật sự là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp của Kim Anh. Vượt qua hàng trăm nữ chuyên gia của ngành làm đẹp, Kim Anh đã xuất sắc đăng quan ngôi vị Nữ hoàng thương hiệu. Cô chia sẻ: “Thật sự bất ngờ và tự hào với thành tích bản thân đã đạt được tại Oscars for Beauty 2018. Hàng trăm chuyên gia tài năng và xinh đẹp đã có mặt để tham dự hạng mục giửi thưởng sắc đẹp danh giá này và tôi rất vui mừng khi bản thân đã dành được thành tích đáng nể này”.


Nữ hoàng Trần Kim Anh (váy đỏ) trên sân khấu vinh danh của Oscars for Beauty




Về dự định trong  tương lai, trên cương vị là một nữ hoàng ngành làm đẹp  Kim Anh sẽ cố gắng hơn nữa trong công việc cũng như truyền cảm hứng cho hàng nghìn người phụ nữ để họ biết trân trọng sắc đẹp của bản thân hơn.