18:17 03/04/2021
​Master Vũ Thị Hoa - Ứng viên sáng giá của đề cử Bàn tay vàng nối mi Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp Việt, Master Vũ Thị Hoa xuất sắc được đề cử vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng nối mi của Top Of Beauty 2021. Đây là sự khẳng định cũng là niềm động lực cho chuyên gia làm đẹp này.

Top Of Beauty 2021 – Cuộc thi vinh danh cống hiến, tài năng của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 5 tới đây. Với thành công từ những mùa giải trước, cuộc thi đã thu hút được đông đảo sự tham gia và quan tâm của cộng đồng làm đẹp với những đề cử danh giá. Nhận được đề cử Bàn tay vàng nối mi tại chương trình, Master Vũ Thị Hoa không giấu được sự xúc động, niềm vinh dự.

Bắt đầu theo nghề từ năm 2017, trải qua 4 năm làm nghề với nhiều bước tiến thăng trầm Master Vũ Thị Hoa cho thấy sự tiến bộ và trưởng thành của bản thân. Uy tín và ảnh hưởng của chị tại thị trường làm đẹp ngày càng được mở rộng. Đặc biệt, khách hàng và học viên gửi trọn niềm tin vào thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập mang tên Hoa Vũ Beauty.


4 năm trong nghề, chị từng tham gia đào tạo và tốt nghiệp khoá học nối mi nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Sau khi ra nghề có đủ bản lĩnh, chuyên gia tham gia và đào tạo học viên chuẩn kỹ thuật châu Âu. Học viên theo học sau tốt nghiệp hoàn toàn có đủ bản lĩnh để phát triển, làm chủ các cơ sở.
Top Of Beauty 2021 với Master Vũ Thị Hoa không chỉ là một sân chơi vinh danh mà còn là nơi chị khẳng định bản lĩnh cùng kinh nghiệm. Đây cũng là nơi chị học hỏi thêm kiến thức mới, từ đó phát triển bản thân vượt bậc hơn trong tương lai.

Quý độc giả có nhu cầu làm đẹp liên hệ:
Hoa Vũ Beauty
Địa chỉ: 52 Trần Quang Khải – Móng Cái – Quảng Ninh
SĐT: 0966282199