00:49 17/08/2022
Phó ban tổ chức Đỗ Hà đầy quyền lực tại sự kiện làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp quốc tế, Master Đỗ Hà vinh dự và tự hào khi là người tạo nên thành công chung của chương trình tìm kiếm tài năng làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Phó ban tổ chức Đỗ Hà đầy quyền lực tại sự kiện làm đẹp quốc tế

 

Master Đỗ Hà - chủ thương hiệu Rika Academy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó ban tổ chức tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị tham gia vào quá trình đánh giá, đưa ra kết quả công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Phó ban tổ chức Đỗ Hà chụp ảnh lưu niệm cùng giám khảo, cố vấn chương trình 

 

Master Đỗ Hà hiện là CEO của thương hiệu Rika Academy tại 11b Chương Dương - Trần Phú - TP Hải Dương. Trong những năm qua, nữ Master đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam. Cơ sở làm đẹp chuyên về nail, nối mi nhận được sự tin tưởng của khách hàng và học viên trong những năm qua.

 
Rika Academy là học viện đào tạo làm đẹp uy tín 


Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại bậc nhất 

 

Làm trong ngành nghề nail và mi 9 năm, tay nghề của chị được ghi nhận ở nhiều giải thưởng vinh danh. Trong đó, đặc biệt phải kể đến giải thưởng Giải bàn tay vàng Bộ môn nail 2017, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2018, Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp năm 2022…

Trước khi tham gia tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị có cơ hội đảm nhận vai trò giám khảo, Trưởng ban giám khảo của một số sự kiện làm đẹp khác. Tại đây, nữ Master thể hiện bản lĩnh, tài năng bậc thầy để tiếp tục nhận được sự tin tưởng cho những vị trí tiếp theo trên trường quốc tế.

Master Đỗ Hà nhận định, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một chương trình lớn mang tầm cỡ quốc tế. Việc chị tổ chức sự kiện tầm cỡ như vậy là cơ hội để các chuyên gia gặp mặt giao lưu chia sẻ. Và hơn hết, chương trình giúp chị học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và khẳng định giá trị bản thân.
 

Khép lại thành công tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Đỗ Hà sẽ tham gia tổ chức nhiều sự kiện làm đẹp uy tín tầm cỡ để khẳng định đẳng cấp, trình độ của bản thân. Chị hy vọng những cống hiến đó sẽ giúp vị thế ngành làm đẹp Việt càng thêm vững mạng, nhận được sự khẳng định từ phía Hiệp hội làm đep quốc tế.