19:12 05/04/2021
​Giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021 - Master Tăng Thị Vân: Nỗ lực tìm kiếm tài năng hàng đầu ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – Trong vai trò giám khảo quyền lực bộ môn phun thêu thẩm mỹ Top Of Beauty 2021, Master Tăng Thị Vân sẽ đánh giá công tâm để tìm ra Tân quán quân xứng đáng của cuộc thi này.

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề trong những năm qua, Master Tăng Thị Vân sẽ không làm những người đã đặt trọn niềm tin vào chị thất vọng bằng việc tìm ra Quán quân xuất sắc nhất tại hạng mục thi đấu phun thêu thẩm mỹ - Top Of Beauty 2021. Những bình luận sắc sảo, đánh giá công tâm và chia sẻ của nữ Master tại cuộc thi sẽ là sự nhận định rõ ràng nhất cho vai trò của chị.

Được biết, vị nữ giám khảo xinh đẹp này đang là CEO Tuấn Bẻm Academy. Sau thời gian dài gắn bó với nghề làm đẹp, nữ chuyên gia đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Chặng đường đã qua mang lại cho chị rất nhiều bài học quý giá bên cạnh giải thưởng và kỹ năng làm nghề.


Để có được thành tích ấn tượng ngày hôm nay chị đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, nỗ lực để xây dựng cho bản thân nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Chị tham gia các khóa học nâng cao của các Master nổi tiếng. Ngay cả khi đạt được thành công, chị cũng không ngừng học hỏi và phát triển sự nghiệp của bản thân. Một số thành tích ấn tượng của chuyên gia là:
-Tốt nghiệp khoá nhân tướng học của chuyên gia nhân tướng học TĂNG TIẾN 2021
-Đạt huy chương vàng cuộc thi KIỆN TƯỚNG PMU UNIVERSE 2019
- Giáo viên Chuyên ngành đào tạo phun xăm thẩm mỹ - spa chuyên nghiệp - chăm sóc da - gội đầu dưỡng sinh Đông y


Trước Top Of Beauty, Master Tăng Thị Vân từng tham gia đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình Global Beauty Got Talent và Cuôc thi làm đẹp quốc tế tại Việt Nam. Những bước tiến quan trọng ghi nhận thành tích chuyên môn ấn tượng thể hiện bản lĩnh của một chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp.



Top Of Beauty 2021 chính là sân chơi chị khẳng định tài năng của bản thân. Không chỉ là tài năng, kinh nghiệm mà chị chia sẻ cùng đồng nghiệp sẽ đưa ngành làm đẹp phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai không xa.