20:22 19/08/2022
CEO Thẩm mỹ Yến Ngọc - Ban cố vấn cấp cao Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master quyền lực của ngành làm đẹp Yến Ngọc đã xuất hiện tại một cuộc thi đẳng cấp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nơi tìm kiếm và tôn vinh những tài năng xuất sắc ở các lĩnh vực phun thêu, Nail, nối mi… Trong vai trò Cố vấn quyền lực, nữ Master đã đánh giá công tâm, tìm kiếm đại diện xuất sắc hàng đầu của ngành.


CEO Thẩm mỹ Yến Ngọc - Ban cố vấn cấp cao Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một trong những cuộc thi làm đẹp quốc tế quy tụ hàng nghìn ngôi sao lớn của ngành làm đẹp. Tại sân khấu tầm cỡ này Master Yến Ngọc - Thẩm mỹ Yến Ngọc đã đảm nhận thành công vai trò Cố vấn quyền lực. Chị đã tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao tài năng nhất của ngành cùng hội đồng giám khảo chuyên môn trong nước và quốc tế.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ 

Chị đã đánh giá công tâm để tìm một đại diện xuất sắc của cuộc thi 

Master Yến Ngọc với nhiều năm đồng hành cùng nghề làm đẹp đã chứng minh thực lực và kinh nghiệm của bản thân. Là chuyên gia trưởng thành từ các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế, nữ Master thấu hiểu được những khó khăn vất vả của các thí sinh tham dự, đồng thời trái ngọt được đền đáp cũng hoàn toàn xứng đáng.

Được biệt, Master hiện là chủ Thẩm mỹ Yến Ngọc. Đây là địa chỉ làm đẹp và cũng là địa chỉ đào tạo học viên chất lượng, uy tín hàng đầu. Nữ Master từng bước đưa thương hiệu phát triển và đạt những thành tích ấn tượng. Hàng loạt giải thưởng, danh hiệu lớn là sự khẳng định cho tài năng, kinh nghiệm và sự nỗ lực của nữ Master tài năng này. Spa có lượng khách đông, ổn định và có tiếng tại khu vực.
 

Những thành tựu đạt được sẽ là bước đệm để chị phát triển thương hiệu làm đẹp của bản thân trong thời gian tới. Đó cũng là nguồn động lực để chị nỗ lực hơn mỗi ngày.