11:22 09/04/2019
Quán quân 3D Nail Art - HTV Nail Cup tại Hồ Chí Minh đảm nhận vai trò Phó giám khảo Nail tại Beauty Award 2019
Sự tham gia của chuyên gia Đậu Thị Thảo Phương trên hàng ghế phó ban giám khảo Nail tại Beauty Award 2019 tiếp tục đảm bảo uy tín chuyên môn của sân chơi danh tiếng nhất ngành làm đẹp Việt được tổ chức sắp tới.
Lần đầu tiên trong lịch sử một cuộc thi đa ngành về làm đẹp được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ những tên tuổi danh giá nhất ngành làm đẹp trong nước. Từ những Master danh tiếng có ảnh hưởng lớn trên thị trường làm đẹp thế giới như Khánh Phương Alexa, Hoa Phạm, Huệ Mẫn, Thịnh Cúc,…tên tuổi của chuyên gia Thảo Phương tiếp tục khẳng định uy tín của sự kiện sắp diễn ra.

Khẳng đinh vị thế dẫn đầu trong ngành Nail Việt qua các sân chơi lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, Chuyên gia Thảo Phương được hậu bối đi sau xem như một biểu tượng của ngành Nail hiện đại với những thành tích ấn tượng mà cô đạt được tại cuộc thi đó. Rất nhiều người nghĩ rằng thành công hiện tại của cô gái này chắc hẳn là do may mắn mà không biết cô đã phải vượt qua nhiều thử thách, nhiều khó khăn trong công việc để tiến từng bước đến thành công này.

Khởi nghiệp từ năm 2013 với chuyên mô chính là làm Nail, đến thời điểm hiện tại cô là nhà sáng lập của Liebe Nails Art & EyeLash có trụ sở tại 104 Nguyễn Lân - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội. Đi lên bằng chính sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, thương hiệu làm đẹp do Thảo Phương sáng lập nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khách hàng cũng từ những cố gắng không ngừng nghỉ đó. Mỗi công nghệ, mỗi dịch vụ đều phải đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng trước khi sử dụng tại cơ sở làm đẹp của chuyên gia này.

Nhiều giải tưởng vinh danh trong thời gian qua xướng tên chuyên gia Thảo Phương, một trong số đó không thể không kể đến Giải Nhất - 3D Nail Art  - HTV Nail Cup tại Hồ Chí Minh, Giải 4 - In Box 3D Nail Art - Global Nail Cup tại Malaysia, Giải Tài Năng - Taiwan Nail Cup tại Đài Loan, Giải Thương Hiệu Đào Tạo Uy Tín Chất Lượng 2018, Giải Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông 2018, Chuyên Gia Ngành Nail Được Yêu Thích Nhất 2018,…Phát huy thành tích đạt được, cô cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp nước nhà mà điển hình nhất là trong công việc ươm mầm những tài năng của ngành Nail thông qua các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Trong những năm qua, chuyên gia này đã đào tạo trên 600 học viên trong nước và đi nước ngoài và không ít trong số đó đã tự lập và làm nên thành công của riêng mình.






Đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo bộ môn Nail tại Beauty Award 2019 khẳng định tầm ảnh hưởng và uy tín chuyên môn của chuyên gia Thảo Phương. Với kinh nghiệm tại các đấu trường làm đẹp trước đó, Chuyên gia Thảo Phương tự tin sẽ đưa ra những đánh giá công tâm và sắc xảo nhất cho các thí sinh tại đấu trường làm đẹp này.