19:48 19/08/2022
Master Bùi Thị Loan – Ban giám khảo phun xăm quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, thêm một lần nữa Master Bùi Thị Loan khẳng định đẳng cấp và tài năng hàng đầu của mình.


Master Bùi Thị Loan – Ban giám khảo phun xăm quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham dự của hơn 3000 chuyên gia để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều quốc gia lớn mạnh về làm đẹp đã tham gia để cùng giao lưu, học hỏi và tìm kiếm một cơ hội được vinh danh với tài năng kỹ thuật của bản thân. Master Bùi Thị Loan tự hào khi là một trong những thành viên tạo nên thành công của chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế này.


Master Bùi Thị Loan nhận vinh danh với những cống hiến tại 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Bằng kỹ thuật chuyên môn, nữ Master Bùi Thị Loan được mời đảm nhận vị trí Ban giám khảo của bộ môn phun xăm tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ Master đã chuẩn bị rất kỹ càng cả về chuyên môn và tâm lý vững vàng khi đánh giá dàn thí sinh tài năng của mùa thi năm nay.

 

Theo tìm hiểu, được biết, Master Bùi Thị Loan hiện đang là chủ của Loan Beauty & Academy. Chị là một trong những chuyên gia đào tạo thuộc hàng Top tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ nắm vững chuyên gia, các bước kỹ thuật về chăm sóc da của chị luôn chuẩn chỉ. Hướng dẫn học viên đầy tâm huyết, tất cả những gì mà Master mong muốn là các bạn trẻ có thể trưởng thành nhanh hơn với nghề, từ đó phục vụ nhu cầu làm đẹp của hàng nghìn chị em phụ nữ, phát triển bản thân tạo dựng sự nghiệp riêng.