19:58 01/04/2022
NTMT Kim Chi nhận đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng – Kỷ lục Guinness 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Kim Chi vừa nhận được đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng từ chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương 2022. Đây là dấu ấn mới khẳng định trình độ kinh nghiệm và tài năng của cô gái trẻ tài năng này.

NTMT Kim Chi nhận đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng – Kỷ lục Guinness 2022
 

NTMT Kim Chi hay được biết đến với tên đầy đủ là Lê Thị Kim Chi. Sinh ra và lớn lên tại Chợ Lách, Bến Tre, cô gái trẻ đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong công việc thiết kế tạo mẫu. Đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc tới đây chính là thành tích ấn tượng, sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái tài năng.

NTMT Kim Chi chia sẻ: “Được trở thành thợ tóc chuyên nghiệp là ước mơ từ bé của em. Lúc trước mẹ em cũng là thợ tóc nên từ nhỏ em đã ảnh hưởng đam mê về nghề. Trong quá trình em còn ngồi trên ghế nhà trường bản thân em đã tự tìm hiểu và đã biết chút đỉnh về nghề. Sau khi thi tốt nghiệp cấp 2 thì em đã quyết định xin ba mẹ được đi học nghề thỏa lòng đam mê. Cũng may mắn cho em là cha mẹ luôn ủng hộ con đường chinh phục ước mơ này”.


Nhiều tác phẩm đẹp của NTMT Kim Chi nhận được sự yêu thích của khách hàng 

Đến với nghề, NTMT được thầy và anh chị đi trước kèm cặp và chỉ bảo rất nhiều. Vừa học, vừa đào tạo tay nghề được khoảng 3 năm thì Kim Chi ra nghề, tìm cho bản thân một lối đi riêng. Salon tóc do cô gái trẻ sáng lập đã đi vào hoạt động được 2 năm nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Những nỗ lực được đền đáp xứng đáng cho những tháng ngày vất vả, không ngừng khổ luyện bản thân để đạt được những thành tích ấn tượng như ngày hôm nay.

Không chỉ thiết kế tạo mẫu đẹp, NTMT Kim Chi còn hướng dẫn cho nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu để họ nhanh chóng đạt được những thành công như bản thân. Hiện tại, salon đã và đào tạo 3 học viên chăm chỉ với khát vọng cháy bỏng phát triển cùng nghề.

Đến Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022, NTMT Kim Chi mong muốn thử thách bản thân. Những kiến thức học hỏi tại chương trình này sẽ là bước đệm quan trọng để cô phát triển tay nghề, phục vụ cho khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc.

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.