17:31 29/04/2019
​Quán quân Beauty Idol – Ngọc Trinh đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Beauty Award 2019
Một bước trưởng thành mới của chuyên gia Ngọc Trinh trong ngành làm đẹp Việt với việc đảm nhận vai trò giám khảo của Beauty Award 2019.
Cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với số lượng giám khảo và thí sinh hơn 700 người đưa Beauty Award 2019 trở thành sân chơi làm đẹp lớn nhất dành cho các chuyên gia Việt Nam trong hơn 3 thập kỷ phát triển của ngành làm đẹp. Hàng trăm ngôi sao đã tụ họp và làm nên kỳ tích tại cuộc thi làm đẹp liên ngành. Đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi này, chuyên gia trẻ Ngọc Trinh đã đưa ra những đánh giá công tâm dựa trên kinh nghiệm của mình cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo tìm ra tài năng sáng giá nhất để vinh danh.



Là bà chủ của Ngọc Trinh Beauty Academy tại Quảng Phú, DakLak, là quán quân của Beauty Idol 2018, Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018 sau 5 hoạt động trong ngành làm đẹp trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Chuyên gia trẻ Ngọc Trinh đã có tất cả. Những kinh nghiệm từng trải sau 5 năm làm nghề, những bài học đắt giá trong cuộc hành trình tại Beauty Idol 2018 chính là yếu tố đảm bảo cho những quyết định chính xác của Ngọc Trinh tại Beauty Award 2019.


Là sân chơi đầu tiên Chuyên gia Ngọc Trinh thử sức trong một vai trò mới sau thành công lớn tại Beauty Idol 2018, Beauty Award 2019 là đấu trường mà theo Ngọc Trinh và nhiều chuyên gia khác đánh giá là thành công với cô. Đây thực sự là điểm nhấn của cô gái vàng trong làng thẩm mỹ Việt năm 2019.

Tiếp tục chặng đường dài trong sự nghiệp, hoàn thành xuất sắc vai trò tại Beauty Award 2019, Chuyên gia Ngọc Trinh sẽ tham gia nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp Việt trong thời gián sắp tới.