23:32 02/10/2020
​NTMT Nguyễn Thị Thanh Trà - Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, NTMT Nguyễn Thị Thanh Trà sẽ tham gia thi đấu tại chương trình Kỷ lục Guinness với mục tiêu đạt được giải thưởng cao nhất tại chương trình này.

Đến từ Long An, NTMT Nguyễn Thị Thanh Trà là tên tuổi nổi bật của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Không ngừng cố gắng và nỗ lực để sống và cống hiến cho niềm đam mê với tóc, NTMT Nguyễn Thị Thanh Trà đang có được những thành công trong sự nghiệp làm nghề.
Hơn nửa thập kỷ đồng hành, rất nhiều khó khăn và vất vả, người ta biết đến tên tuổi của NTMT Nguyễn Thị Thanh Trà qua các tác phẩm mà cô trình làng. Không chỉ là nghệ thuật, đó là sự khẳng định cho đẳng cấp chuyên môn của một nữ nghệ sĩ tóc tài ba.

Hiện cô đang phát triển sự nghiệp của mình tại salon Kitty – Long An. Với NTMT Nguyễn Thị Thanh Trà, được phục vụ khách hàng, mang lại vẻ đẹp cho họ chính là nguồn động lực lớn lao. Không những vậy, nó còn là mục tiêu hướng đến trong sự nghiệp làm nghề đầy thử thách của NTMT Nguyễn Thị Thanh Trà. “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là bí quyết để cô tạo nên thành công như ngày hôm nay.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Nguyễn Thị Thanh Trà mong muốn đây là cơ hội để bản thân cô học hỏi, giao lưu cùng các đồng nghiệp, từ đó phát triển nhanh hơn với nghề làm đẹp. Cô hi vọng bản thân sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi, mở ra những cơ hội phát triển mới trong tương lai.
Chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 được tổ chức bởi Hội kỷ lục gia Việt Nam, báo Tóc và sao hứa hẹn sự tham dự của hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Chúc NTMT Thanh Trà sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi này.