14:09 27/02/2020
Quán quân PMU Star Phạm Thu Hường đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020
NSNLĐ – Ngôi sao làng phun xăm thẩm mỹ Phạm Thu Hường sẽ tạo nên yếu tố bất ngờ gì khi đảm nhận vai trò ghế nóng tại Top Beauty Of Brand 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp.
Trở lại đầy ngoạn mục, với danh tiếng và uy tín đạt được từ mùa giải đầu tiên được tổ chức thành công tại Hà Nội, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng thí sinh đăng ký dự thi tại các hạng mục đã lên đến con hàng nghìn. Hội đồng giám khảo cũng được ban tổ chức kiện toàn trước thềm tranh tài của cuộc thi. Chuyên gia làm đẹp Thu Hường là một trong những cái tên tiếp theo được công bố sẽ ngồi vào vị trí ghế nóng này.

Đây không chỉ là sự ghi nhận về tài năng và thành tích của chuyên gia Phạm Thu Hường trong những năm qua mà còn là sự khẳng định lớn về chuyên môn của bản thân chị. Đương kim quán quân PMU Star vinh dự tự hào khi nhận được sự tin tưởng này nhưng đây cũng là áp lực rất lớn với chuyên gia Thu Hường.


Từng là thí sinh tham dự các sân chơi làm đẹp như Bàn tay vàng phun xăm, PMU Star, ở cả hai cuộc thi chị đều gây ấn tượng với tay nghề và kỹ thuật ấn tượng. Đương kim quán quân PMU 2019 gọi tên Nguyễn Thu Hường khiến không nhiều người bất ngờ. Kinh nghiệm thực chiến, bản lĩnh vững vàng, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo thí sinh, chuyên gia ngành làm đẹp.


Thương hiệu Hường Mi Spa là thương hiệu chị xây dựng trong những năm qua tại 134 Cầu Trì, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội. 5 năm đồng hành cùng  nghề cũng là 5 năm chị đổ tâm huyết xây dựng với thương hiệu này. Khách hàng ngày càng tin tưởng và ủng hộ các dịch vụ hiện có tại Spa.
Với vai trò giám khảo sắp tới tại cuộc thi, chuyen gia Thu Hường sẽ đánh giá thật công tâm, minh bạch. Chị tự tin sẽ cùng hội đồng giám khảo cuộc thi tìm ra một nhân tố tài năng nhất bồi dưỡng, phát triển.