14:13 05/03/2020
​Th.S Nguyễn Tuấn Anh - Ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam
NSNLĐ - Sự tham gia cố vấn của Th.S Nguyễn Tuấn Anh đảm chứng chất lượng chuyên môn và uy tín hàng đầu của sân chơi làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam đầu năm 2020.
5 ngày đếm ngược trước thềm diễn ra sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, ban tổ chức, ban cố vấn và hội đồng chuyên môn cuộc thi đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị chu toàn cho cuộc thi. Trong vai trò ban tổ chức của cuộc thi, Th.S  Nguyễn Tuấn Anh để có những đóng góp chung vào thành công của chương trình cho đến thời điểm hiện tại bằng những chia sẻ, góp ý về chuyên môn, xây dựng hệ thống đánh giá tại chương trình.


Ban tổ chức
Th.S  Nguyễn Tuấn Anh được biết đến với vai trò CTHĐQT Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng. Với mong muốn mang đến cho các chuyên gia làm đẹp những sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp, được tổ chức quy mô, bài bản, ông hợp tác cùng các cộng sự là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tạo nên sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.


Cuộc thi được tổ chức mùa giải đầu tiên năm 2019, năm 2020 cùng với sự tham gia tổ chức của
Th.S  Nguyễn Tuấn Anh, fomat đã thay đổi nhiều cũng với sự mở rộng về quy mô và số lượng thí sinh tham dự. Không chỉ còn là một sân chơi vinh danh được Bộ văn hóa cấp phép, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 sẽ là cuộc thi đúng chất để tìm ra ngôi sao tài năng nhất ngành làm đẹp Việt Nam.

Ban tổ chức
Th.S Nguyễn Tuấn Anh gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam sắp tới. Chúc các bạn sẽ bình tĩnh, tự tin, chuẩn bị thật kỹ càng và chinh phục được đỉnh cao của cuộc thi, chúc chương trình sẽ thành công tốt đẹp.