18:14 26/12/2022
Phó Giám khảo Trần Duy Vỹ: “Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 chuyên nghiệp, đẳng cấp”
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Trầm Duy Vỹ là một trong những giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp châu Á 2022 mời đánh giá thí sinh. Anh đã có nhiều chia sẻ để có thể chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm nghề đạt được thành công như ngày hôm nay.


Phó Giám khảo Trần Duy Vỹ: “Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 chuyên nghiệp, đẳng cấp”

 

Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 là một sân chơi đẳng cấp hàng đầu của ngành làm đẹp quốc tế. Sân chơi được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các chuyên gia giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Trần Duy Vỹ đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc Nail trong thời gian tới.


Nam Master tham gia chấm thi tại chương trình 

Master Trần Duy Vỹ hiện là CEO tại trung tâm đào tạo nghề Bảo Bảo Nail địa chỉ xóm 6 Bảo Thành Yên Thành, Nghệ An, thành viên Hội CSSK cộng đồng và spa thẩm mỹ Việt Nam, Phó chủ tịch lâm thời chi hội chăm sóc sức khỏe và spa thẩm mỹ Nghệ An. Thương hiệu tập trung làm đẹp và đào tạo các khoá Nail cơ bản đến chuyên nghiệp. 10 năm kinh nghiệm trong nghề, anh khẳng định trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Bàn tay vàng và nhiều danh hiệu lớn trong ngành làm đẹp khác được trao tặng cho anh.


Master Trần Duy Vỹ trao giải cho các thí sinh đạt giải cao 

Trước khi đến với Cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, Master từng tham gia rất nhiều cuộc thi làm đẹp tầm cỡ trong nước và quốc tế. Từ kinh nghiệm thực tế, anh nhận định chương trình vừa qua là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề.

Chia sẻ về chương trình Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, Master Trần Duy Vỹ cho biết: “Qua cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, tôi thấy đây là một chương trình tầm cỡ, có quy mô hoành tráng và cực kỳ sang trọng. Cảm ơn Ban Tổ Chức, ban cố vấn và các nhà tài trợ đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa cho các thí sinh trên cả nước được gặp gỡ, tham gia cọ sát và được thể hiện tài năng của bản thân”.