01:51 22/09/2019
​Chuyên gia trẻ Tường Vi: “Được thi đấu cùng các tiền bối ngành phun thêu tại Master Beauty 2019 là cơ hội”
Đó vừa là khó khăn nhưng cũng là cơ hội lớn để chuyên gia Tường Vi khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình.
Không có niềm hạnh phúc và tự hào nào bằng sự đánh giá cao từ phía khách hàng và đồng nghiệp với mỗi tác phẩm của mình. Chuyên gia trẻ Tường Vi đã làm đẹp điều này chỉ sau một thời rất ngắn gắn bó với nghề. Từ một tên tuổi không mấy nổi bật, giờ đây, cùng một đội ngũ các chuyên gia trẻ khác, chị được xem là triển vọng của ngành làm đẹp nước nhà trên đấu trường làm đẹp quốc tế.

Rất nhiều khó khăn đi qua từ những ngày đầu bước vào nghề nhưng cô gái trẻ Tường Vi vẫn đang không ngừng nỗ lực và cố gắng, kiên trì cùng sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”. Tại Master Beauty 2019, chuyên gia trẻ này cũng sẽ thi đấu hết mình cùng các đàn anh đàn chị trong nghề để đạt được thành tích ấn tượng nhất.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.