01:17 08/10/2019
​Thẩm mỹ Thanh Hồng nhận vinh danh Top 5 thẩm mỹ viện uy tín 2019
Thẩm mỹ Thanh Hồng nhận được sự đón nhận của khách hàng trong những năm qua tiếp tục tỏa sáng tại Festival Beauty Awards 2019 khi lọt top 5 thẩm mỹ uy tín ngành làm đẹp.
Tọa lạc tại thành phố Mỹ Tho, Thẩm mỹ Thanh Hồng được sáng lập bởi chuyên gia Thanh Hồng trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu dẫn đầu tại địa phương nơi chị sáng lập thương hiệu. Tại hội thảo làm đẹp quốc tế vừa được tổ chức, thương hiệu làm đẹp Thanh Hồng tiếp tục là cái tên được xướng lên tại hạng mục Top 5 thẩm mỹ uy tín năm 2019.


Với phương châm “nụ cười hài lòng của khách hàng là mục tiêu của Thanh Hồng”, các chuyên gia làm đẹp của Thẩm mỹ Thanh Hồng và nhà sáng lập luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến quý khách hàng. Các chuyên gia làm đẹp luôn nỗ lực để cải thiện dịch vụ làm đẹp tại đây. Tất cả tâm huyết của của chuyên gia Thanh Hồng được đặt cả vào sự phát triển của thương hiệu này, bởi vậy, trong suốt thời gian phát triển, khách hàng lựa chọn tịn tưởng thương hiệu làm đẹp uy tín Thanh Hồng nhờ một phần không nhỏ của chuyên gia Thanh Hồng.

Với thành tích đạt được, Thẩm mỹ Thanh Hồng và đội ngũ nhân viên tại đây sẽ có thêm động lực để cố gắng phát triển công việc trong tương lai, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho quý khách hàng.