23:21 11/11/2020
Chuyên gia Minh Tuyết đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia tài năng Minh Tuyết một lần nữa đạt được thành tích ấn tượng tại sân chơi danh trong năm 2020. Lần này, chị vượt qua hàng nghìn ngôi sao của ngành phun thêu để nhận vinh danh Bàn tay vàng.

Chuyên gia nối mi được yêu thích nhất 2020; The Best Health Beauty Of Asian Star Awards 2019 - Giải thưởng doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp xuất sắc ở châu Á 2019 được chính phủ Thái Lan trao tặng; và giờ là Giải bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngàn làm đẹp Việt Nam đã chứng minh tài năng, kinh nghiệm và đẳng cấp của nữ chuyên gia Minh Tuyết trong ngành. Đồng nghiệp, gia đình và khách hàng đã gửi lời chúc mừng trân trọng nhất đến chuyên gia Minh Tuyết.

Được biết, nữ Chuyên gia Cao Thị Minh Tuyết sinh năm 1993 sinh sống tại Đà Lạt. Trước khi bước chân vào ngành làm đẹp này, Minh Tuyết đã học ngành du lịch và làm việc trong lĩnh vực này trong một thời gian. Năm 2017 Minh Tuyết chuyển sang học nail - mi - chăm sóc da và một năm sau đó Minh Tuyết bắt đầu theo đuổi ngành phẩu thuật thẩm mỹ - phun xăm thẩm mỹ cũng là một cái duyên đến được ngành làm đẹp này, ngày càng khám phá ra những điều tuyệt vời từ lĩnh vưc này. Càng học càng đam mê với nghệ thuật và cố học hỏi, tìm tòi sáng tạo. Và cũng thật bất ngờ từ những tác phẩm làm đẹp của Minh Tuyết được mọi người yêu thích.

Hiện tại Minh Tuyết đang là CEO của trung tâm làm đẹp Minh Tuyết Beauty Center địa chỉ 118 Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng. Với tiêu chí mang cái đẹp đến với mọi người, Minh Tuyết sẽ luôn trau dồi kiến thức, học hỏi những kĩ thuật tiên tiến để mang cái đẹp đến tất cả mọi người yêu mến đến phẫu thuật thẩm mỹ và nghệ thuật phun xăm.

Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Minh Tuyết. Hẹn gặp lại chị tại một sân chơi danh giá khác của ngành trong năm 2020 tới đây trên một cương vị mới, vai trò mới.