00:04 12/09/2019
Thẩm mỹ Hoa Hồng: “Đến với Master Beauty 2019 với tinh thần quyết tâm chiến thắng”
Là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất Master Beauty 2019, thẩm mỹ Hoa Hồng sẽ làm gì đê duy trì lợi thế này trong cuộc thi sắp tới.
Đại diện ngành làm đẹp Quảng Bình đến với Master Beauty 2019, thẩm mỹ Hoa Hồng tự tin sẽ làm nên được thành công tại cuộc thi danh giá của ngành phun thêu thẩm mỹ. Cùng với các đối thủ đến từ mọi miền tổ quốc chinh phục đỉnh cao của phun thêu thẩm mỹ, thách thức với thẩm mỹ Hoa Hồng không hề nhỏ. Bản lĩnh và tài năng chính là yếu tố quan trọng để chị tỏa sáng tại cuộc thi này.

Từ lúc làm nghề chị đã gắn mình với cái tên thẩm mỹ hoa hồng nên rất ít người biết được đến chị với nghệ danh nào khác. Từng bước học hỏi, nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng tới khách hàng, chị đã thật sự làm được. Mỗi tác phẩm của Thẩm mỹ Hoa Hồng đều được khách hàng đánh giá cao, sự sáng tạo và  tinh tế trên từng tác phẩm cho thấy sự đầu tư không hề nhỏ của người thiết kế ra mỗi tác phẩm đó.

Ít khi tham gia các cuộc thi nhưng chị vẫn lặn lội xa xôi đến với cuộc Master Beauty 2019. Theo đánh giá của chuyên gia này đây là cuộc thi có yếu tố chuyên môn và sự sáng tạo cao, thật sự là nơi để các tài năng phun thêu có cơ hội để tỏa sáng. Tham dự sân chơi, chị sẽ có cơ hội được học hỏi và rèn luyện kỹ năng làm nghề. Đó là nền tảng và yếu tố quan trọng để chị phát triển sự nghiệp của bản thân trong tương lai gần.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.