00:08 29/05/2019
​Chuyên gia Diễm Hồ chinh phục giải thưởng Miss Beauty Tài Năng Asia tại Asia Pacific Beauty Festival 2019
Chuyên gia đến từ Việt Nam Diễm Hồ chính là cái tên đăng quang hạng mục Miss Beauty Tài năng Asia tại cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.
35 ngày chuẩn bị cho Asia Pacific Beauty Festival 2019 sau thành công của tại Beauty Award 2019, chuyên gia Diễm Hồ vẫn xuất sắc mang về giải thưởng danh giá nhất của ngành làm đẹp châu Á – Miss Beauty tài năng Asia 2019. Cô sẽ chính thức trở thành đại diện mới của nhan sắc ngành làm đẹp châu Á sau khi đăng quang tại cuộc thi này.

Master Thảo Vũ cùng đại diện Hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc trao giải thưởng vinh danh cho chuyên gia Diễm Hồ trên sân khấu vinh danh Asia Pacific Beauty Festival 2019


Hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc công ty TNHH MTV Nail Kim Mỹ đào tạo Nail chuyên nghiệp tại địa chỉ  361F, KP4, P.Phú Tân, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre, chuyên gia Diễm Hồ hay còn được biết đến với cái tên Hồ Thị Thúy Diễm là một trong những tài năng trẻ của ngành Nail Việt. Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê với công việc làm đẹp cho người, cô quyết định chọn Nail là lĩnh vực mà bản thân theo đuổi để đạt được những thành tích ấn tượng trong nghề. Chia sẻ về công việc hiện tại của mình, chuyên gia Diễm Hồ nói rằng đó là một công việc vất vả, đầy cạnh tranh, tuy vậy nhưng đó chính là tình yêu, là thanh xuân, là đam mê nên cô sẽ theo đuổi và phát triển cùng công việc này đến cùng.

Những tác phẩm của chuyên gia Diễm Hồ đều rất ấn tượng 


Bàn tay vàng môn Nail tại cuộc thi Beauty Award 2019 , Giải nhì Môn Nail tại Beauty Award 2019, đạt được các bằng sư phạm dạy nghề, chứng chỉ sơ cấp vẽ móng nghệ thuật và các chứng nhận dạy nghề khác khẳng dịnh trình độ và tài năng của một chuyên gia trả và cũng là nền tảng quan trọng để Chuyên gia Diễm Hô trở thành Miss Beauty tài năng Asia tại Asia Pacific Beauty Festival 2019. 3 năm không phải là quãng thời gian dài nhưng đủ để chuyên gia Diễm Hồ có được những thành công mà hàng nghìn chuyên gia ngoài kia đang mong ước.

 “Cảm ơn ban tổ chức cuộc thi đã tạo nên một sân chơi làm đẹp  đẳng cấp quốc tế để giúp tôi có thêm kinh nghiệm trong cái nghề mà tôi đã chọn. Rất mong sẽ được ngày hội làm đẹp châu Á này vào năm sau trong một vai trò mới nếu có cơ hội” – Chuyên gia Diễm Hồ- Miss Beauty tài năng Asia 2019 chia sẻ.