14:45 16/03/2020
​Chuyên gia Lê Thị Ngọc Hằng đảm nhận vai trò giám khảo Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đây là sự khẳng định cho trình độ chuyên môn và kỹ thuật đỉnh cao của chuyên gia Ngọc Hằng trong ngành làm đẹp. Trên cương vị giám khảo chuyên môn, bên cạnh đánh giá chị cũng chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệp quý giá cho các chuyên gia tham dự sự kiện này.
Ngành làm đẹp Việt Nam tiếp tục ghi nhận những bước phát triển mới đầu năm 2020 qua sự thành công của chương trình làm đẹp quy tụ hàng trăm ngôi sao ngành làm đẹp. Thí sinh tài năng nhất đã được vinh danh xứng đáng, những thí sinh bỏ lỡ cơ hội lần này đang tiếp tục nỗ lực cho chặng hành trình phát triển phía trước. Đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn tại cuộc thi, giám khảo Ngọc Hằng có rất nhiều áp lực nhưng tất cả đều được chị vượt qua bằng bản lĩnh và kinh nghiệm làm nghề của bản thân mình. Chị đánh giá rất cao quán quân của cuộc thi năm nay và nhìn thấy được tương lai phát triển rất lớn của tân quán quân cuộc thi.

Được biết đến rộng rãi trong vai trò CEO Ngọc Hằng beauty academy  tại địa chỉ Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương. Sinh ra và lớn lên ở miền tây, trước khi đến với nghề, chuyên gia Ngọc Hằng từng có thời gian làm công nhân xí nghiệp. Được theo đuổi đam mê của bản thân với nghề làm đẹp là điều mà chuyên gia Ngọc Hằng cảm thấy hạnh phúc nhất. Không chỉ là công việc, nó là đam mê, là sở thích và chứa đựng tất cả sự sáng tạo của bản thân chuyên gia Ngọc Hằng với nghề.

Sau 6 năm phát triển, hiện tại chuyên gia Ngọc Hằng giờ là giảng viên nail, mi, spa phun xăm Ngọc Hằng beauty. Đến với phun xăm thẩm mỹ mong muốn làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ, chuyên gia Ngọc Hằng nỗ lực hơn nữa trong phát triển tay nghề bản thân. Chị học điều trị da chuyên sâu tại Singapore cũng như tham dự nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp, đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong đó  phải kể đến  Giải 1 cuộc thi tay nghề làm đẹp Việt_ Hàn 2019, tham gia cuộc thi PMU quốc tế 2019; nhận nhiều chứng chỉ trường đại học Hùng Vương TP HCM,…

Trên chặng hành trình sắp tới, chuyên gia Ngọc Hằng mong muốn phát triển thương hiệu Ngọc Hằng beauty academy và muốn mở lớp đào tạo nghề nail, mi, spa phun xăm miễn phí để hỗ trợ chị em công nhân yêu nghề.