18:10 05/09/2020
Thí sinh Tống Giang: Nắm bắt cơ hội vàng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Tống Giang đang nỗ lực chuẩn bị để đạt được kết quả tốt nhất tại sân chơi Kỷ lục Guinness được tổ chức trong thời gian tới.
NTMT Tống Giang hay còn được nhiều người biết đến với tên  thật là Nguyễn Trọng Hiếu. Tài năng trẻ sinh năm 1994 nhận được đánh giá rất cao từ phía các bậc thầy ngành tóc nhờ khả năng và kỹ thuật làm nghề. Lớn lên trong một gia đình đông anh em tại vùng quê nghèo ở Thiệu Viên (Thanh Hóa), anh đã phải nỗ lực hết mình để có thể đến nghề và được những thành công bước đầu như ngày hôm nay.

“Nơi tôi sinh ra chỉ có trồng lúa nước quanh năm phải nói là nghèo khó. Trong quá trình học tập 3 năm cấp 3 thì tôi quyết định đi thi vào trường Nghệ thuật Hà Nội, khoa thanh nhạc, dấn thân vào ca hát và rồi mọi thứ cũng đã thành hiện thực. Vừa mừng vừa lo không biết có tiền để theo học không. Và rồi gia đình động viên dù nhà nghèo nhưng ba mẹ vẫn cho tôi đi học...

...Thấm thoát 3 năm trôi qua cuối năm 2015 tôi tốt nghiệp ra trường và quyết định Nam tiến lập nghiệp bằng việc “cầm míc”. Sau khi vào Sài Gòn thì khó khăn rất nhiều đi xin hát vào nhiều phòng trà thì  bị từ chối không nhận với lý do là không tuyển ca sĩ nam. Sau khi mệt mỏi muốn bỏ cuộc thì có người quen giới thiệu vào phòng trà Hát với nhau ở quận Bình Tân. Kể từ đó thì Tống Giang đã đầu quân cho phòng trà Hải Anh  ở với vai trò MC, Ca sĩ độc quyền 3 năm", Tống Giang chia sẻ về cuộc đời của mình.
Sau 3 năm đó, Tống Giang nhận thấy mình không còn duyên với ca hát nữa. Một cơ duyên mới đã đến với anh chàng khi chuyển từ cầm mic sáng cầm kéo. Cùng với cầm mic, cầm kéo cũng là một môn nghệ thuật đỉnh cao.

Chỉ một câu nói vô thường mà nhân duyên đã đưa Tống Giang đến với Thắng T&T. Chính thầy T&T là người trực tiếp giảng dạy, người truyền lửa, truyền đam mê cho Tống Giang. Đến thời điểm hiện tại, tóc là một niềm đam mê thật sự với Tống Giang, dù đến sớm hay đến muộn không quan trọng , quan trọng ta được thể hiện đúng đam mê  của mình.
“Những lúc anh em ngồi với nhau anh hay trêu chọc, ngày xưa Đàm Vĩnh Hưng là thợ tóc sau đó bỏ tóc theo ca sĩ, còn bây giờ mày bỏ ca sĩ làm thợ tóc đó là định mệnh”, Tống Giang kể lại.

Câu nói mà Tống Giang nhớ mãi là câu nói của cha anh. Ông nói rằng: “CON À ĐỪNG NGHĨ KHÓ KHĂN QUÁ, ĐÃ SINH RA THÌ HÃY SỐNG TIẾP, CẦN ĐÁNH NHAU THỪ CỨ ĐÁNH, ĐẾN LÚC CẦN ĐI THÌ CỨ ĐI" 
Trong tương lai, Tống Giang mong muốn mở chuỗi salon cắt miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn, có cuộc sống éo le những người không có khả năng thu nhập đó là mong muốn sau này. Còn ở thời điểm hiện tại sẽ là hi vọng, là sự nỗ lực từng ngày để tỏa sáng.

Cơ hội tỏa sáng và khẳng định tay nghề của bản thân sẽ có tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020. 2020 là sân chơi danh giá nhất ngành tóc Việt Nam nhằm tìm ra thí sinh tài năng nhất thông qua cuộc tranh tài đỉnh cao tại chương trình. Sự kiện sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm nay.