18:20 30/09/2020
​Master Nguyễn Thị Quỳnh Vui – Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của ​Master Nguyễn Thị Quỳnh Vui trong một sân chơi lớn của ngành phun thêu Việt là Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 tiếp tục tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành làm đẹp.
Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở Master Nguyễn Thị Quỳnh Vui sau nhiều năm chị cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực làm đẹp. Ở chị người ta không chị thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sỹ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.

Bằng nền tảng chuyên môn xây dựng,
Master Nguyễn Thị Quỳnh Vui đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi về làm đẹp như IBC, cuộc thi phun xăm quốc tế... Nhiều vinh danh trong ngành làm đẹp đã tôn vinh những cống hiến thầm lặng của nữ Master này cho ngành làm đẹp Việt Nam.
Master Nguyễn Thị Quỳnh Vui hiện đang là chủ sở hữu của spa làm đẹp mang tên mình. Cơ sở làm đẹp của chị nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của chị là sự lựa chọn hàng đầu.

Cùng với những phương pháp làm đẹp hiện có,
Master Nguyễn Thị Quỳnh Vui không ngừng cập nhật thêm  công nghệ hiện đại phục vụ  nhu cầu của khách hàng. Trở lại đầy ấn tượng tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020, chị mong muốn sẽ học hỏi thêm những kinh nghiệm thực tế để áp dụng phát triển thương hiệu cá nhân.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 sẽ diễn ra vào ngày trung tuần tháng 10 tới đây tại Thủ đô Hà Nội. Chúc
Master Nguyễn Thị Quỳnh Vui sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi này.