22:36 23/04/2019
​Chuyên gia Dương Thị Duyên - ứng viên sáng giá của ngôi vị cao nhất Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019 vùng Đông Bắc đang đi đến chặng hành trình cuối. Những ứng viên sáng giá nhất của ngôi vị quán quân đang lộ diện, Chuyên gia Dương Thị Duyên may mắn có mặt tại đề cử danh giá này.
Là một trong những cuộc thi tay nghề lớn nhất của ngành làm đẹp Đông Bắc - Việt Nam năm 2019, tham dự Ngôi sao ngành làm đẹp không chỉ là cơ hội để khẳng định tài năng, trình độ chuyên môn của thí sinh, mà đây còn là nơi hội tụ những bậc thầy đỉnh cao của ngành làm đẹp Việt trong vai trò giám khảo. Cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 10/5/2019 sắp tới tại Thái Nguyên.
Với chuyên gia Dương Thị Duyên, tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam vừa là cơ hội tỏa sáng tài năng kỹ thuật phun xăm cô được tích lũy bấy lâu nay, vừa là cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đặc biệt là từ các nhà sư phạm là các master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay.

Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, kiến thức chuyên môn nhanh chóng được Dương Thị Duyên học tập và tích lũy. Càng học, càng tiếp xúc với công việc Dương Thị Duyên càng yêu thích. Đối với cô, học không bao giờ là đủ, đó là công việc của cả cuộc đời. Chuyên gia Dương Thị Duyên nói: “Với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, rất nhiều công nghệ, xu hướng làm đẹp mới được ra đời hằng năm, nếu không tự tìm tòi, học hỏi thì trình độ của tôi sẽ tụt lùi và lạc hậu. Đó là lý do tôi chưa bao giờ dừng công việc học tập của bản thân của mình”.

Các sản phẩm của chuyên gia Dương Thị Duyên 

Cũng giống như quá trình học tập, thương hiệu làm đẹp Minh Ngọc Beauty cũng có sự đổi mới hàng năm. Các dịch vụ được nâng cấp để đáp ứng như cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. Với Minh Ngọc Beauty sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui, là động lực để phát triển thương hiệu.


Tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 sắp tới,  Dương Thị Duyên hứa hẹn sẽ mang tới bài thi ấn tượng nhất. Cũng như nhiều thí sinh khác, Dương Thị Duyên mong chờ sẽ nhận được sự đánh giá cao từ các giám khảo.
Con đường tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 của chuyên gia Dương Thị Duyên còn rất dài và mong rằng cô gái này sẽ thể hiện hết tài năng của mình để chinh phục được đội ngũ giám khảo chuyên môn quốc tế tại cuộc thi. Cùng chờ đón phần tranh tài của thí sinh Dương Thị Duyên vào ngày 10/5 sắp tới.

Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh tài trợ chương trình này

Beauty Minh Ngọc
Tổ 4, thị trấn Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên