16:44 12/09/2020
Thí sinh trẻ tuổi nhất Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 – Phạm Quốc Hào
Ngoisaonganhlamdep.net – Phạm Quốc Hào sẽ cùng với hàng nghìn thí sinh khác tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Năm nay mới 12 tuổi, Quốc Hào đam mê và theo đuổi nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc ở độ tuổi còn rất trẻ. Hào vừa chính thức gửi đơn đăng ký tham gia chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam và trở thành thí sinh trẻ tuổi nhất sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi năm nay.

Lấy nghệ danh là Hào Nam để theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Còn trẻ, còn có thể nỗ lực, Quốc Hào không có nhiều thời gian gắn bó với ghế nhà trường nên em rất mong muốn học hỏi thêm các anh các chị khi bước vào ngành tóc.

Phạm Quốc Hào chia sẻ:”Nghỉ học từ sớm vì gia đình không có điều kiện. Tôi đam mê nghề tóc rất lâu nhưng gia đình không có điều kiện và có một ngày tôi gặp được thầy Kỳ Lân Blue và thầy đã giúp đỡ chỉ dạy, cho tôi cơ hội bước chân vô nghề, sống với đam mê mơ ước của mình”.

Qua sự dẫn dắt của thầy, Quốc Hào ngày càng tiến bộ. Em biết đến chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam và hy vọng sẽ học hỏi thêm những kinh nghiệm mới trong ngành làm đẹp. Đó vừa là cơ hội, vừa là bước tiến giúp Hào phát triển thêm về tay nghề và kỹ thuật.

“Cảm ơn thầy đã nhiệt tình dẫn dắt và em cũng xin cảm ơn các anh chị đồng ngiệp đã nhiệt tình hỗ trợ tôi và chỉ dẫn tôi. Tôi hứa với thầy và ba mẹ sẽ cố gắng thành công để không phụ lòng thầy đã dậy dỗ tôi”, Quốc Hào hứa hẹn về con đường phát triển phía trước.