23:52 03/06/2019
Quán quân phun xăm ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 gọi tên Chuyên gia Lại Minh Trang
Đây là thành tích ấn tượng nhất của chuyên gia Lại Minh Trang trong những năm tháng cô theo đuổi công việc làm đẹp.
Ngày 25/5/2019 sẽ mãi là cột mốc đáng nhớ của chuyên gia Lại Minh Trang trong suốt chặng hành trình làm nghề với thành tích cô đạt được tại Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Quán quân phun xăm thẩm mỹ của một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019, điều mà chuyên gia Lại Minh Trang chưa bao giờ nghĩ đến. Đó có thể coi là một bước tiến dài của chuyên gia Lại Minh Trang trên chặng đường làm nghề. Đến giờ phút hiện tại khi chia sẻ cùng phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp, chuyên gia Lại Minh Trang vẫn chưa hết xúc động và bất ngờ với giây phút MC gọi tên cô cho ngôi vị quán quân của chương trình.

Chuyên gia Minh Trang - Tân quán quân phun xăm châu Á tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Chuyên gia Minh Trang trong giây phút đăng quang tại cuộc thi 

Sinh năm 1991, 28 tuổi, cô gái trẻ Lại Minh Trang  đứng trên đỉnh cao nhất của làng phun xăm châu Á. Nhiều người không biết rằng chuyên gia Lại Minh Trang thậm chí còn chưa có spa riêng cho mình và chuyên môn chính của chị là làm trang điểm và Studio chụp ảnh cưới.

“Đến với nghề phun xăm là một cái duyên đưa đẩy, vì trong lúc làm makeup khi vẽ lông mày và môi cho khách nhiều khách rất thích và đã nhờ vẽ hộ để khách đi xăm, từ đó e quyết tâm theo nghề phun xăm và đã yêu thích nó bên cạnh nghề chính là trang điểm. Lúc mới đầu đi học thì gặp giáo viên không có tâm, giấu nghề , nên việc học rất khó khăn và đứt đoạn. Nhưng không lùi bước trước khó khăn, em quyết tâm đi học những giáo viên giỏi và nổi tiếng nhất, và may mắn mỉm cười khi không phụ công luyện tập em đã đạt giải nhất bộ môn phun xăm tại cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp châu Á năm 2019” – tân quán quân phun xăm châu Á Lại Minh Trang chia sẻ cùng phóng viên.

Khởi đầu tương đối khó khăn, vất vả, chuyên gia Lại Minh Trang nhưng hiện tại chuyên gia Lại Minh Trang đang có những bước đi quan trọng trong ngành làm đẹp. Với đôi bàn tay khéo léo, với một nghị lực vô cùng lớn, một một niềm đam mê dành cho công việc làm đẹp, chuyên gia trẻ Minh Trang sẽ tiếp tục mang tên tuổi của bản thân vươn xa hơn trên thị trường làm đẹp thế giới. Chúc mừng tân quán quân Phun xăm châu Á – Chuyên gia Lại Minh Trang.