21:25 14/04/2019
​Trước giờ G Beauty Award 2019, giám khảo Mộng Tươi tự tin tỏa sáng trên “hàng ghế nóng”
Chưa đến 12h nữa, Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ những tên tuổi lớn nhất của ngành làm đẹp. Giám khảo Mộng Tươi đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm gala chung kết Beauty Award 2019 trong vai trò giám khảo phun thêu tại cuộc thi này.
Lần đầu tiên có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 đang chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn của mình tại ngành làm đẹp Việt Nam khi thu hút hàng trăm ngôi sao làm đẹp danh tiếng từ mọi miền tổ quốc tề tụ. Sàn đấu kỹ thuật làm đẹp khắc nghiệt nhất sẽ được diễn ra vào ngày 15/4. Từ những tên tuổi đầu tiên xác nhận tham gia Beauty Award 2019 như Hoa Phạm, Huệ Mẫn, Thịnh Cúc, Hằng Holy,…sự xuất hiện của chuyên gia Mộng Tươi càng khẳng định đẳng cấp và uy tín chuyên môn của sân chơi làm đẹp sắp được diễn ra này.

Chuyên gia Mộng Tươi đảm nhận vai trò giám khảo tại Beauty Award 2019

Chuyên gia Lý Thị Mộng Tươi là nhà sáng lập của thương hiệu làm đẹp và đào tạo làm đẹp Tina Academy tại Đà Lạt.  Đi lên bằng chứng thực lực và khả năng của bản thân, chuyên này này đã từng bước khẳng định vị thế và thành công của bản thân trong ngành làm đẹp khắc nghiệt này. Chị được đánh giá là một trong những chuyên gia trẻ có tầm ảnh hưởng lớn thông qua các chương trình làm đẹp lớn hiện nay.

Từng đạt rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp, việc tham gia đánh giá của chuyên gia Mộng Tươi không chỉ nâng tầm uy tín sân chơi mà còn là một dịp lớn trong năm để khẳng định tài năng và uy tín của bản thân chuyên gia làm đẹp này. Một trong số những thành tích xuất sắc mà chuyên gia này từng nhận được đó là giải thưởng kĩ thuật vàng tại cuộc thi quốc tế Internation Beauty Competition & Permanent make up Master Week 2018. Trước vai trò giám khảo tại sân chơi Beauty Award 2019, chị từng là giám khảo quốc tế tại Băng Cốc, Thái Lan vào ngày 9/1/2019.
 


Giám khảo Beauty Award 2019 – Mộng Tươi chia sẻ: “Đảm nhận vai trò giám khảo tại sân chơi làm đẹp Beauty Award 2019 là một trách nhiệm vô cùng lớn của bản thân tôi. Chưa đến 12h nữa cuộc thi sẽ bắt đầu, tôi xin chúc các thí sinh là hoàn thành xuất sắc bài thi của mình và hội đồng giám khảo chuyên môn sẽ tìm ra những ngôi sao sáng giá nhất để vinh danh tại cuộc thi năm nay”.
Beauty Award 2019 sẽ diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào sáng ngày 15/4 với 6 môn thi trong ngành làm đẹp.