19:16 23/03/2019
NTMT Bá Thiên vinh dự nhận giải thưởng “Top Salon vàng uy tín và chất lượng quốc gia 2019” Oscar for Hair
Ngày 12-3-2019 vừa qua, Oscar của ngành tóc đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh gây chấn động ngành tóc Việt Nam. Không nằm ngoài dự đoán Salon và học viện tóc Bá Thiên do NTMT , giám đốc Salon và học viện tóc Bá Thiên điều hành đã xuất sắc nhận được bình chọn và vinh danh giải thưởng danh giá “Top 5 Salon vàng uy tín và chất lượng quốc gia 2019” .
 Đây chính là sự nỗ lực và cố gắng của tập thể đội ngũ viện tóc Bá Thiên đã đóng góp cho thành công này và đã được đền đáp xứng đáng bằng giải thưởng danh giá . Salon và học viện tóc Bá Thiên luôn hướng đến những điều tốt nhất cho khách hàng . “ ĐỊA CHỈ UY TÍN VÀ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG” , chính là tôn chỉ hành nghề của viện tóc đã được khẳng định . Giải thưởng là một sự khẳng định lớn với tài năng, công hiến cũng như uy tín và chất lượng dịch vụ mà Viện tóc Bá Thiên và nhà sáng lập thương hiệu đã làm được trong những năm qua.


NTMT Bá Thiên nhận giải thưởng trên sân khấu Oscar for Hair 2019 



Bá Thiên cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tại thảm đỏ sự kiện


NTMT Bá Thiên cùng Nhà tài trợ độc quyền Oscar for Hair - CEO LOCPHELIM - NTMT Nguyễn Lộc 



Mừng viện tóc đoạt giải thưởng “Top 5 Salon vàng uy tín và chất lượng quốc gia”, Viện tóc Bá Thiên đang có chương trình tri ân khách hàng ,. Đó chính là chương trình đồng giá tất cả dịch vụ uốn , duỗi , nhuộm chỉ với 299k ( từ ngày 20-3-2019 đến 20-4-2019) dành cho tất cả các khách hàng đặt lịch hẹn trước . Viện tóc Bá Thiên luôn mang đến hơn những điều khách hàng mong muốn : Được tư vấn và thực hiện từ các chuyên gia mái tóc được chăm sóc với những sản phẩm tốt nhất, được áp dụng những kỹ thuật và công nghệ mới nhất, được chăm sóc tận tình , chu đáo bởi những nhân viên chuyên nghiệp, được nhận chế độ bảo hành và hậu mãi sau khi làm dịch vụ.




Đây là một trong những khuyến mai đặc biệt nhất trong dịp đầu năm 2019 sau khi Viện tóc Bá Thiên nhận vinh danh tại một giải thưởng danh giá bậc nhất cả nước. Khách hàng những người tin tưởng và yêu mến Bá Thiên còn chần chừ gì mà không đặt lịch ngay để thay đổi mái tóc của chính mình.