23:09 13/04/2019
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng môn phun thêu thẩm mỹ - Chuyên gia Vũ Văn Hà
Là một trong những hạng mục danh giá nhất tại Beauty Award 2019, Bàn tay vàng môn phun thêu thẩm mỹ đang là đề cử được nhiều chuyên gia ngành làm đẹp hướng đến. Chuyên gia Vũ Văn Hà đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của đề cử vinh danh này.
Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê với ngành làm đẹp, chuyên gia Vũ Văn Hà đã và đang có những bước tiến thành công trên con đường làm đẹp của bản thân. Từ một tên tuổi không ai biết đến giờ đây chuyên gia Vũ Văn Hà đã có thể tự tin khẳng định chính mình trong ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt. Đưa thương hiệu làm đẹp của mình  nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng đó là những thành công lớn của  chuyên gia Vũ Văn Hà trong những năm tháng làm nghề và càng tự hào và vinh dự hơn khi anh là ứng viên sáng giá của đề cử Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2019.

Beauty Award 2019, sân chơi nhận được sự quan tâm của hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp, nơi hội tụ của những ngôi sao của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại tại Việt Nam. Chính uy tín về chuyên môn và đẳng cấp quy mô của cuộc thi khiến chương trình nhận được hàng trăm đơn đăng ký dự thi. Cạnh tranh khắc nghiệt để được vinh danh tại hạng mục cao nhất tại Beauty Award 2019, đây có lẽ là một bước tiến lớn của ngành trong những năm qua với những giải thưởng đồng loạt tại các chương trình vinh danh ngành làm đẹp có chất lượng thấp. Chuyên gia Vũ Văn Hà xứng đáng hơn bất kỳ tên tuổi nào nhận được vinh danh tại hạng mục Bày tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2019.


Nằm ở ngoại ô thành phố Hải phòng, với mong muốn đẹp lại vẻ đẹp hoàn mỹ ,chất lượng cao cho chị em vùng ngoại ô cách đây 4 năm chuyên gia Vũ Văn Hà đã vào TP Hồ Chí Minh tìm sư học đạo ngành phun thêu thẩm mỹ. Trải qua gần 4 năm trong nghề ,vừa làm vừa đúc rút kinh nghiệm và hàng năm bổ túc các lớp nâng cao cập nhật công nghệ mới,đến nay chuyên gia Vũ Văn Hà đã được khách hàng tin yêu. Mục tiêu mà anh hướng đến là mang đến các sản phục dịch vụ chất lượng cao và giá bình dân để mọi người đều có thể được làm đẹp. Salon Hà Huế tại đại chỉ chợ Minh tân, Kiến Thụy ,Hải Phòng sẽ là tên tuổi để anh thực hiện mục tiêu đó.

Đề cử Bàn tay vàng Beauty Award 2019 đã làm nổi bật nên những ấn tượng của Chuyên gia Vũ Văn Hà trong những năm qua. Với tất cả tài năng của mình, anh tự tin bản thân xứng đáng nhận được đề cử vinh danh tại hạng mục cao quý này.
Beauty Award 2019 sẽ được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4/2019.