01:42 17/10/2019
CEO Ngô Kim Tuyền đạt giải thưởng Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc ngành Spa thẩm mỹ Châu Á 2019
Đây là giải thưởng mà CEO Kim Tuyền nhận được trong đêm vinh danh thương hiệu châu Á – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Một trong những thành tích ấn tượng được nhà điều hành hệ thống thẩm mỹ Spa Tulip và trung tâm Yoga- Aerobic- Zumba-Fitness Tulip đạt được trong nghề làm đẹp. Chuyên gia Kim Tuyền không giấu được niềm xúc động khi cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng của giải thưởng này. Chị chia sẻ: “Trong hơn một thập kỷ đồng hành cùng ngành làm đẹp, tôi đã luôn cố gắng, đã luôn nỗ lực. Và ngày hôm nay, tại sân khấu vinh danh ngành làm đẹp châu Á, tôi vinh dự khi cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng của hạng mục Doanh nhân Tâm – tài – sắc ngành Spa thẩm mỹ Việt Nam”.

Chuyên gia Kim Tuyền nhận giải thưởng vinh danh Doanh nhân Tâm - Tài  - Sắc ngành spa thẩm mỹ châu Á 2019 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa khôi Bùi Anh trao giải thưởng cho CEO Kim Tuyền trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi 

CEO Kim Tuyền check in tại thảm đỏ sự kiện 

Với trên 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, chuyên gia Kim Tuyền bên cạnh vai trò quản lý tại hệ thống làm đẹp và trung tâm Yoga, chị còn được biết đến với tay nghề kỹ thuật chuyên nghiệp và kiến thức rộng về nghề. Chị đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng. Hoàn thiện kỹ năng từng ngày để mang lại sản phẩm tốt nhất của khách hàng của mình. Chuyên gia Kim Tuyền có thời gian tu nghiệp thẩm mỹ tại Hàn quốc về Căng chỉ Nâng cơ trẻ hoá da, Laser, điều trị chuyên sâu về Da, Thẩm mỹ nội khoa,...
 
Nhan sắc lộng lẫy của nữ CEO Kim Tuyền 


CEO lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng tại hậu trường cuộc  thi 

Thành tích của nữ CEO xinh đẹp được khẳng định qua những vai trò mà chị đã tham dự trong thời gian qua. Trong đó phải kể đến vai trò Phó Ban giám Khảo cuộc thi Phun Mày 3D Beauty Awards 2019 hay giải thưởng vinh danh Bàn Tay Vàng Chăm Sóc Da Beauty Awards 2019 và giờ đây là Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc ngành Spa thẩm mỹ châu Á 2019.

Khép lại thành công tại cuộc thi thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019, chuyên gia Kim Tuyền sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa cho sự nghiệp phía trước. Thời gian tới, chắn chắn chuyên gia này sẽ còn xuất hiện trên một đấu trường làm danh giá khác.