21:34 14/05/2023
Master Cao Thị Trang được bổ nhiệm là giám khảo chăm sóc da cho chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành điều trị da liễu và tốt nghiệp loại giỏi chuyên viên da liễu trung ương, Master Trang được coi là một chuyên gia tài năng trong lĩnh vực chăm sóc da. Cô vừa được cuộc thi quốc tế mời và bổ nhiệm vai trò giám khảo chăm sóc da quyền lực cho chương trình này.

Master Cao Thị Trang xuất thân từ vùng quê nghèo và gia đình không mấy khá giả. Tuy nhiên, cô được sự dạy dỗ và cho học hành tốt từ bố mẹ. Sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp cô tự tin vượt qua khó khăn, thử thách để trở thành một chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực chăm sóc da.

Trước đó, Master Cao Thị Trang đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và điều trị da liễu. Cô từng quản lí tại Herrin Beauty Center và đảm nhiệm chức vụ trợ lý bác sĩ phòng khám da liễu Việt Đức. Bên cạnh đó, cô còn là trợ lí giám đốc trung tâm chăm sóc sắc đẹp spa tại Hà Nội và đã đạt được thành tích vào Top 10 cuộc thi da liễu Việt Trung Hàn. Master Cao Thị Trang còn là một chuyên gia tài năng trong lĩnh vực cố vấn và đào tạo ngành làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Cô gái trẻ đã cố gắng rất nhiều để trở thành Master tài năng như hôm nay 

Những bệnh lí da liễu như nám, tàn nhang, mụn, sắc tố da, sẹo lõm-  bỏng, và tất cả các bệnh lí khó của da liễu, Master Trang đều có thể điều trị thành công. Điều này chứng tỏ khả năng và năng lực của cô là rất đáng tin cậy và được công nhận trong ngành.

Những gì mà bản thân để lại trong lòng khách hàng, đồng nghiệp và mọi người xung quanh là thái độ nghiêm túc trong công việc, sự cần cù chịu khó và đặc biệt là tay nghề kĩ thuật vững vàng cùng chuyên môn kiến thức cao. Nhận được sự ghi nhận đó tôi luôn nỗ lực hơn nữa để mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng. Những thành tựu đạt được của hiện tại và ghi nhận xứng đáng với câu nói: "Có công mài sắt, có ngày nên kim" dành cho sự cố gắng vươn lên hoàn cành để thành công của Master Cao Thị Trang trong suốt 5 năm qua.

Nữ Master đã có nhiều đóng góp đáng kể trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, với các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả. Cô cũng đã tham gia nhiều cuộc thi và đạt được nhiều giải thưởng quan trọng, từ đó giúp cô được biết đến rộng rãi và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Việc Master Cao Thị Trang đảm nhận vai trò giám khảo chăm sóc da tại chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023 là một bước tiến quan trọng và đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của cô trong sự nghiệp. Chương trình này sẽ thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để tạo ra những giải pháp làm đẹp tiên tiến nhất.


Gia đình là điểm tựa vững chắc cho thành công của cô 

 

Trong vai trò giám khảo chăm sóc da cùng với các chuyên gia đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và nhiều quốc gia khác. Cô sẽ tham gia vào quá trình đánh giá và lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp đáng tin cậy và hiệu quả nhất. Nữ Master có thêm cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, mà còn giúp đẩy mạnh sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Chúng ta mong chờ sự góp sức của Trang và các chuyên gia khác trong sự kiện này, để tạo ra những bước đột phá mới trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da.