01:46 29/02/2020
Vatina - Giải pháp chăm sóc tóc toàn diện
NSNLĐ - Dòng mỹ phẩm tóc Vatina có xuất xứ từ Tây Ban Nha đang được hàng nghìn khách hàng tin dùng bởi công dụng tuyệt vời với mức giá phải chăng.
Star Vatina -  Dầu gội dưỡng sinh siêu tái tạo
Dầu gội dưỡng sinh siêu tái tạo có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sự kết hợp hài hoà giữa Collagen và tinh chất Argan Oil, đặc biệt dưỡng chất Vitamin E+.

 Đúng như cái tên của sản phẩm – Star Vatina (ngôi sao Vatina), dòng sản phẩm tạo nên sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Mùi hương nồng nàn từ xứ Catalonia- Tây Ban Nha giúp mái tóc của bạn càng trở nên lôi cuốn.
7 ưu điểm vượt trội của Star Vatina:
  1. Đi sâu vào từng sợi tóc
  2. Phục hồi tóc khô sơ, hư tổn
  3. Tăng sự đàn hồi giúp tóc chắc khoẻ
  4. Giữ màu tóc và tạo độ bóng
  5. Ngăn ngừa gàu và giảm gãy rụng
  6. Bảo vệ tóc khi làm hoá chất
  7. Thải độc tố và khử mùi hoá chất
Hấp phục hồi mềm mượt Vatina
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn với da đầu. Sản phẩm hấp tóc cho công dụng ngày từ lần đầu tiên sử dụng. Sợi tóc suôn mượt tự nhiên, không bị  bết.
Với thành phần Collagen , Argan oil và Vitamin E+ sẽ giúp phục hồi những phần hư tổn của sợi tóc,bổ sung các dưỡng chất và tái tạo các nang tóc bị tổn thương, giúp sợi tóc suôn mềm mượt và sợi tóc sẽ cứng và dai hơn, mái tóc sẽ trở nên chắc khỏe và mềm mượt. Sản phẩm chuyên dụng cho các loại tóc đã qua hóa chất,tóc khô xơ và chẻ ngọn , gãy rụng .

Dòng sản phẩm này có thể pha trộn với hóa chất trong quá trình nhuộm hoặc uốn ép.  Chải đều thuốc lên tóc hoặc chải thuốc lên những phần tóc yếu trước khi làm hóa chất.  Pha cùng với nước nóng tỉ lệ 1/1 ngâm tóc hư tổn vào massage 10 phút.

Thuốc uốn đa năng Vatina

Dòng sản phẩm cao cấp công nghệ Nano Tek lần đầu có mặt tại Việt Nam. Đây là sản phẩm uốn đa năng, có thể dùng uốn hơi nước, uốn máy, uốn kỹ thuật số, uốn lạnh.

Thành phần thuốc uốn chứa Protein tơ tằm, Colagen, Keratin giúp bổ sung Vitamin cho tóc. Công nghệ mới nhất "NANO TEK" lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam phù hợp cho mọi loại tóc. Sử dụng nhanh, không phải xả giữa chai thuốc số 1 và thuốc số 2.
Thuốc uốn đa năng áp dụng cho các loại máy. Cụ thể:
- Uốn lạnh: Tra thuốc số 1, để từ 15 -20p kích nhiệt. Để nguội 10-20 phút. Dập thuốc số 2, để 10p. Sau đó xả sạch, hấp dầu.
- Uốn nóng:
+ Tóc khỏe: Tra thuốc số 1, kích nhiệt 60 độ C trong thời gian từ 15 - 20p. Để nguội 10 phút.
+ Tóc trung bình: Tra thuốc số 1, kích nhiệt 50 độ C trong thời gian 10 - 15p. Để nguội 10 phút.
+ Tóc yếu: Tra thuốc số 1, kích nhiệt 50 độ C trong thời gian 3 -6p. Để nguội 5p.
Sau đó (đối với tất cả các loại tóc), dạp thuốc số 2, để 15p, xả sạch, hấp dầu.
Với công dụng tuyệt vời cũng như phương pháp kỹ thuật kỹ càng, dòng thuốc uốn đa năng Vatina đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều nhà tạo mẫu tóc.

Tinh chất dưỡng tóc Vatina Argan Oil

Tinh chất giúp phục hồi tóc hư tổn dễ dàng trong cách sử dụng lại có hiệu quả tức thì nên được khách hàng yêu thích là điều không khó hiểu.

Công dụng tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil Vatina :
  1. Hiệu quả tức thì từ ngay lần đầu tiên sử dụng.
  2. Tái tạo cấu trúc lõi tóc từ sâu bên trong.
  3. Tháo gỡ những nút thắt trên lọn tóc.
  4. Chống rụng và kích thích mọc tóc.
  5. Đem lại độ sáng bóng hoàn hảo cho mái tóc
  6. Phòng chống lại mọi hư tổn cho mái tóc.
  7. Tạo màng bảo vệ cho tóc trước nhiệt độ và các tia sáng có hại của môi trường hoặc máy kích nhiệt.
Tất cả các dòng sản phẩm trên đang được Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nam Thanh tại địa chỉ 36/15/111 Giáp Bát - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
 phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Liên hệ số hotline:  0986 807 567 để tìm hiểu thêm về sản phẩm.