00:44 18/06/2020
​Master Justin Minh Nguyen – Ban cố vấn cao cấp Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam cho biết, Master Justin Minh Nguyen đến từ Mỹ đã nhận lời tham gia cuộc thi với cương vị Ban cố vấn cấp cao.

Bên cạnh việc đánh giá các thí sinh, Master  Justin Minh Nguyen sẽ luôn đồng hành cùng Ban tổ chức, ban giám khảo và tài trợ nhiều phần quà hấp dẫn cho thí sinh tham dự cuộc thi này.

Một tác phẩm được thiết kế bởi Master Justin Minh Nguyen

Anh hiện được biết đến qua vai trò CEO JM USA Academy tại Texas, Mỹ. Với niềm đam mê với công việc làm đẹp, trong suốt những năm qua, anh đã thiết kế và tạo nên các tác phẩm phun thêu đẹp, chuẩn kỹ thuật.

Master Justin Minh Nguyen là một trong số hiếm các chuyên gia làm đẹp gốc Việt phát triển bền vững tại thị trường cạnh tranh như Mỹ. Ở đâu, tay nghề của Master Justin Minh Nguyen cũng được khẳng định, được nhiều người ngưỡng mộ. Những kỹ thuật tiên tiến, những xu hướng làm đẹp thịnh hành được anh cập nhật nhanh chóng khi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Mỹ.

Chia sẻ về vai trò Cố vấn cấp cao tại chương trình, Master Justin Minh Nguyen  chia sẻ: "Tôi rất hân hạnh và trân quý khi nhận được lời mời của ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2020. Với nhiệm vụ Ban cố vấn cao cấp, Justin sẽ cố gắng cùng với các anh chị em, đồng nghiệp quốc tế và tại Việt Nam phát hiện tài năng, tay nghề các doanh nghiệp, các bạn trẻ yêu nghề phun xăm thẩm mỹ và spa bước lên đỉnh cao mới. Hãy bước cùng tôi để luôn khẳng định được vị trí thật sự của bạn”.

Đam mê và dùng cả thanh xuân để cống hiến cho ngành làm đẹp, Master Justin Minh Nguyen sẽ tiếp tục truyền đi ngọn lửa đam mê nghề làm đẹp qua các sự kiện mà anh tham dự và trước mắt Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt Nam. Tại chương trình, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ hội ngộ làm nên lịch sử, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu Việt.